Gary Neville xếp đội hình tuyển Anh, Van der Sar hỏi một câu chí mạng

20:47 Thứ năm 24/06/2021

TinTheThao.com.vnHai cựu danh thủ của CLB Manchester United vừa có một màn đối thoại hài hước trên mạng xã hội.

Sau loạt đấu rạng sáng nay, các cặp đấu của vòng 16 đội EURO 2020 đã được xác định, với một trong những màn đối đầu được mong đợi nhất là giữa Đức và Anh. Nhanh chóng, cựu danh thủ Gary Neville đã đưa ra đội hình xuất phát của Tam sư mà anh cho là lý tưởng nhất trước Đức.

Huyền thoại Manchester United xếp sơ đồ 5-2-3: "Anh với Đức: James, Walker, Stones, Maguire, Shaw; Rice, Philips; Sterling, Kane, Saka. Cặp hậu vệ cánh sẽ khắc chế các đường lên bóng của Đức. Saka và Sterling có thể đá cao hai bên cánh. Rice và Philips sẽ đối đầu với Kroos và Gundogan. Các bạn nghĩ sao?"

Neville chỉ ra lý do khiến Shaw sẽ ngồi ngoài ở trận Scotland - Bóng Đá

 Gary Neville thường xuyên nêu quan điểm về đội tuyển Anh.

Bên dưới bài phân tích của Neville, cựu danh thủ Edwin van der Sar chỉ bình luận một dòng đơn giản: "Thế không có thủ môn à?", câu nói ngắn gọn của huyền thoại người Hà Lan nhận về đến 26 nghìn lượt thích, hơn nhiều lần so với bài đăng của Neville.

Hàng loạt người hâm mộ tương tác với bình luận này bằng những tràng cười. Có người viết: "Câu hỏi chí mạng", người khác: "Anh có thể vào đội hình này nếu muốn."

Ngoài Anh và Đức, một số cặp đấu hấp dẫn khác ở vòng knock-out EURO là Bỉ với Bồ Đào Nha, Croatia với Tây Ban Nha, Pháp với Thụy Sĩ.

Pha cứu thua đẳng cấp nhất của Van der Sar ở World Cup:

 
Thanh Vũ | 19:49 24/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục