Gary Neville tin 2 ông lớn vẫn còn cơ hội đánh bại Man City

17:00 Thứ ba 25/01/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Manchester United, Gary Neville, tin rằng Liverpool và Chelsea vẫn có thể đuổi kịp Manchester City trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa này.

 

Nhìn lại ngày Kevin De Bruyne lập siêu phẩm đánh bại Chelsea

Man City đang hơn Liverpool tới 9 điểm và hơn Chelsea 10 điểm khi bước vào kỳ nghỉ đông. Đội bóng của Pep Guardiola đã thắng 18 trong số 23 trận đấu trong mùa giải này và đã thắng 12 trận liên tiếp trước khi hòa 1-1 Southampton.

Việc Chelsea và Liverpool xuống phong độ trong 2 tháng qua tạo cơ hội cho Man City tạo khoảng cách lớn. Nhiều người tin rằng cuộc đua Ngoại hạng Anh coi như đã ngã ngũ, nhưng Neville tin rằng vẫn có thể có một sự thay đổi.

Pep Guardiola tests positive for Covid as Man City hit by 21-man outbreak - Bóng Đá

 Man City đang có khoảng cách an toàn với các đội đứng sau.

"Tôi nghĩ Liverpool đang làm rất tốt khi không có hai cầu thủ trụ cột của họ [Mohamed Salah và Sadio Mane]. Những thứ như trận hòa 1-1 của Man City trước Southampton mang lại một chút khích lệ. Man City là một cỗ máy và bạn không mong đợi họ mắc nhiều sai lầm - nhưng họ có thể, và Liverpool và Chelsea phải tin vào điều đó."

"Nhưng tôi nghĩ rằng Chelsea có đội hình tốt và tôi hy vọng họ sẽ thu hẹp khoảng cách. Tôi không mong đợi giải đấu đã kết thúc. Mọi thứ có thể xảy ra. Nếu Chelsea có thể lấy lại phong độ tốt nhất, họ có thể chơi 3 trận một tuần bởi vì họ có thể thay đổi 2 cầu thủ mỗi trận và không thực sự giảm chất lượng."

Thanh Vũ | 16:30 25/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục