Gary Neville: "Thật sự khủng khiếp"

05:39 Thứ hai 07/03/2022

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Man United chê trách màn trình diễn của 2 ngôi sao vào sân từ băng ghế dự bị.

 

Rashford thử tài thủ môn Leeds United

Không có bất ngờ nào xảy ra ở trận derby giữa Man United và Man City. Với sức mạnh áp đảo cùng phong độ cao, nửa xanh thành Manchester hạ gục Quỷ đỏ với tỷ số chung cuộc 4-1. Thêm một màn trình diễn tệ hại nữa của các học trò Ralf Rangnick.

Những nhân tố đá chính có màn trình diễn dưới sức, trong khi đó các kép phụ đều không để lại nhiều dấu ấn khi được tung vào sân. Cả Marcus Rashford và Jesse Lingard đều đem đến màn trình diễn thất vọng khi vào sân từ băng ghế dự bị. 

"Tôi nghĩ Man United chơi tốt hơn khi Paul Pogba, Bruno Fernandes có mặt trên sân. Tôi nghĩ họ thi đấu tệ hơn khi Rashford và Lingard vào sân. Thật sự khủng khiếp," Gary Neville phát biểu với Sky Sports.

Gary Neville slams Marcus Rashford and Jesse Lingard after limp cameos off the bench in Man City defeat - Bóng Đá

Neville chê trách màn trình diễn của Rashford.

"Khi Rangnick thay đổi hệ thống, Rashford cùng Lingard chơi ở hành lang phải; Sancho ở hàng lang trái, mọi thứ còn tồi tệ hơn trước. Ngày hôm nay, dường như mọi thứ đã chấm hết với Rashford," Neville bình luận.

"Bốn tiền đạo cắm đầu mùa giải của Man United đều không góp mặt, thế nhưng Rashford vẫn không chiếm được một suất đá chính. Điều này cho chúng ta cái nhìn về vị trí của Rashford, về vai trò của cậu ấy trong mắt Rangnick như thế nào," Neville phân tích.

Cristiano Ronaldo và Edinson Cavani đều vắng mặt vì chấn thương và thể lực. Do đó, Rashford là sự lựa chọn khả dĩ nhất ở vai trò số 9. Tuy nhiên, Rangnick vẫn quyết định cất tuyển thủ Tam Sư trên băng ghế dự bị ở trận đấu với Man City.

Anh Nguyễn | 05:09 07/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục