Gary Neville nói thẳng về tài năng của Luke Shaw sau trận West Ham

06:30 Thứ hai 15/03/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Gary Neville đã nhắn gửi một thông điệp đến Luke Shaw sau chiến thắng của Manchester United trước West Ham.

Rạng sáng nay (15/03, giờ Việt Nam), Manchester United đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước West Ham. Người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu chính là Craig Dowson (phản lưới nhà). Kết quả này giúp cho đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục giữ vị trí thứ 2 trên BXH với 57 điểm.

Gary Neville gửi thông điệp đến Luke Shaw sau trận thắng West Ham - Bóng Đá

Luke Shaw đang thể hiện phong độ ổn định trong thành phần Man Utd.

Trong trận đấu này, vị thuyền trưởng người Na Uy đã trao suất đá chính ở vị trí hậu vệ trái trở lại với Luke Shaw sau không ông đã trọng dụng Alex Telles ở trận gặp AC Milan giữa tuần qua. Với sự thay đổi này, Solsa đã không phải thất vọng khi số 23 vẫn cho thấy được sự ổn định, lên công - về thủ nhịp nhàng và vẫn là vị trí thi đấu tốt của Quỷ Đỏ.

Sau trận đấu, cựu danh thủ Gary Neville đã có những nhận định về màn trình diễn của Shaw: "Cậu ấy đã có một trận đấu hay. Ở trận đấu này, Shaw thi đấu điềm tĩnh, luôn biết cách thoát khỏi những tình huống khó khăn.

Ở thời điểm hiện tại, có thể nói cậu ta là sự lựa chọn số 1 cho vị trí hậu vệ trái của ĐT Anh. Tôi luôn cầu mong những điều may mắn đến Shaw để cậu ta có thể hoàn thành từng trận đấu và có một mùa giải thật sự mỹ mãn. Ngay thời khắc này, cậu ta là hậu vệ trái xuất sắc nhất nước Anh."

Xem Solskjaer phát biểu:

 
Đăng Huy | 05:32 15/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục