Gary Neville nhận định yếu tố giúp Liverpool chiếm lợi thế

09:12 Thứ hai 11/04/2022

TinTheThao.com.vnPremier League 2021/2022 là cuộc đua song mã của Liverpool và Man City khi khoảng cách giữa hai bên vỏn vẹn 1 điểm.

 

Những cầu thủ khoác áo Man City và Liverpool

Liverpool và Man City đang tạo ra cuộc đua song mã Premier League năm nay. Sau trận hòa 2-2 ở vòng 32, khoảng cách giữa hai bên vẫn được giữ nguyên 1 điểm trên BXH. Theo Gary Neville, The Kop gặp thuận lợi hơn nửa xanh thành Manchester bởi lịch thi đấu sắp tới.

Man United và Everton là hai đối thủ tiếp theo của Liverpool tại Premier League. "Nhiều người nghĩ Man City thuận lợi hơn. Tuy nhiên, nhận định đó được đưa ra ra dựa trên xem xét lịch sử đối đầu. Thời điểm hiện tại, Everton và Man United thực sự khó khăn," Neville chia sẻ.

"Thành thật mà nói, hai đội đó đang lâm vào cuộc khủng hoảng trầm trọng. Everton và Man United là những đối thủ dễ dàng hơn bất kỳ CLB nào chạm trán Man City sắp tới. Watford phải chiến đấu đến cùng. Leeds United ở hoàn cảnh tương tự" Neville phân tích.

Gary Neville insists Liverpool's title run-in is EASIER than Manchester City' - Bóng Đá

Liverpool và Man City tạo ra cuộc đua song mã.

"Tôi muốn được đối đầu với Man United, Everton hơn chạm trán West Ham United trên sân khách," Neville cho hay. Cựu danh thủ Quỷ đỏ tranh luận với Micah Richards:

"Bạn không thể đem những yếu tố lịch sử và cảm xúc vào đây. Bạn có xem những trận đấu gần đây của Man United không Micah?".

Liverpool và Man City sẽ có màn tái đấu cuối tuần này trong khuôn khổ trận bán kết FA Cup. Bên cạnh đó, kịch bản hai đội đụng độ tại Champions League hoàn toàn có khả năng xảy ra.

Anh Nguyễn | 08:42 11/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục