Gary Neville nêu lý do M.U nên bán De Gea

06:08 Thứ sáu 02/06/2023

TinTheThao.com.vnQua The Overlap, cũng như Roy Keane, huyền thoại Gary Neville khuyên Man United nên bán đi David de Gea.

 

David de Gea đã có những đóng góp tuyệt vời cho Man United trong thập kỷ qua. Nhưng anh không còn là một thủ môn đẳng cấp thế giới nữa. Bất chấp việc giành được Găng tay vàng mùa này, thủ môn người Tây Ban Nha vẫn mắc không ít sai lầm.

Gary Neville agrees with Roy Keane that Manchester United need to ‘get rid’ of David de Gea - Bóng Đá

 Man United có bán De Gea?

Quan trọng nhất, De Gea không phải là thủ môn chơi chân giỏi và làm chủ vòng cấm tốt để Man United vận hành lối chơi mà Ten Hag mong muốn.

Neville lên tiếng: "Man United cần phải loại bỏ De Gea ngay bây giờ, hoặc nếu họ không có tiền, thì rõ ràng phải làm điều đó tối đa sau 1 năm.

Tôi không biết Man United có bao nhiêu tiền để chi tiêu, vì vậy, họ có thể không thay thế được De Gea, nếu như đã chi đậm để mua ai khác, chẳng hạn như Harry Kane.

Họ có thể nghĩ rằng 'OK, chúng ta sẽ phải dùng cậu ấy thêm một năm nữa, vì không thể chi 50 triệu bảng cho một thủ môn, bởi chúng ta muốn có Harry Kane và một cầu thủ khác.

Nhưng tôi đồng ý với Roy, thủ môn là tất cả đối với việc giành danh hiệu ở Premier League, bạn phải có một thủ môn xuất sắc, bạn phải có một thủ môn không thể tin được."

Minh Tuấn | 05:10 02/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục