Gary Neville nêu 2 ngôi sao đã bị Southgate 'bỏ quên'

07:59 Thứ bảy 26/11/2022

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Anh nhận phải nhiều chỉ trích về cách sử dụng nhân sự ở trận hòa 0-0 giữa Tam Sư và Mỹ.

 

Nhiều dấu hỏi đã đặt ra với tuyển Anh sau trận hòa 0-0 trước Mỹ. Trái ngược với hình ảnh thăng hoa khi Tam Sư hạ gục Iran với tỷ số đậm 6-2; đoàn quân Gareth Southgate trình diễn lối đá thiếu sáng tạo và đột biến ở lượt trận thứ 2 bảng B World Cup 2022.

Cựu hậu vệ Gary Neville đã đặt vấn đề về cách sử dụng nhân sự của Southgate. Theo Neville, Tam Sư đã 'bỏ quên' hai tài năng trên ghế dự bị là Phil Foden và Trent Alexander-Arnold.

"Tôi rất phân vân vì tôi tôn trọng Gareth Southgate. Southgate đạt nhiều thành tựu hơn bất kỳ HLV tuyển Anh nào kể từ sau thời Sir Alf Ramsey. Tuy nhiên, chúng tôi đã lãng phí 2 tài năng trên băng ghế dự bị là Trent Alexander-Arnold và Phil Foden," Neville chia sẻ trên ITV.

Gary Neville names two players Gareth Southgate  - Bóng Đá

Foden và Alexander-Arnold ngồi dự bị.

"Xét ở khía cạnh các pha bóng mở, Alexander-Arnold là một trong những hậu vệ cánh giỏi nhất ở lĩnh vực này. Ở hành lang cánh phải, Marcus Rashford mắc kẹt cùng Jordan Henderson và Trippier".

"Thật thất vọng khi hai gương mặt đó không được vào sân. Họ là những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Tôi có thể hiểu sự lo lắng về Alexander-Arnold ở khâu phòng ngự. Thế nhưng, cậu ấy nên góp mặt trên sân khi đội nhà thiếu đi sự đột phá, sáng tạo lẫn cơ hội ghi bàn".

Southgate sẽ còn nhiều việc phải làm để cải thiện lối chơi của đội nhà. Ở lượt trận cuối vòng bảng, tuyển Anh chạm trán xứ Wales.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 07:29 26/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục