Gary Neville: M.U đá chán, buồn ngủ

17:36 Thứ năm 07/04/2022

TinTheThao.com.vnGary Neville vừa tiếp tục chỉ trích Manchester United trong một cuộc trao đổi trên Twitter với em gái của mình.

 

Gary Neville và các huyền thoại Ngoại hạng Anh

Tracey Neville đã đến thăm rạp xiếc Blackpool với các con nhưng không hài lòng với những gì được xem, cô tweet: "Hôm nay chúng tôi đã đến @BlackpoolCircus! Một chương trình mệt mỏi, lỗi thời nhất mà tôi đã xem trong một thời gian dài!"

"Chương trình đó được cho là dành cho trẻ em! Chà, nó đã làm rất tốt việc đưa tôi vào giấc ngủ."

Và anh cả Gary đã nhìn thấy khía cạnh buồn cười trong cơn tức giận của cô, trả lời: "Chắc em không đến United thời gian gần đây", cùng với 2 biểu tượng cảm xúc vừa khóc vừa cười.

3 cầu thủ M.U tệ nhất trước Leicester - Bóng Đá

 M.U đã chật vật để giành được 1 điểm trước Leicester.

Trước đó Neville đã chỉ trích Quỷ đỏ vào thứ Bảy sau trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Leicester ở Premier League. Khi đó Neville cho biết rằng anh không còn tức giận bởi màn trình diễn của đội bóng cũ, nhưng cảm thấy chán nản với cách họ chơi.

"Tôi không tức giận, tôi không nghĩ bất kỳ người hâm mộ Manchester United nào rời sân tức giận vào đêm nay, bởi vì chúng tôi có lẽ đã trải qua giai đoạn giận dữ. Chúng tôi chỉ không cảm xúc, chúng tôi chán nản. Tôi thực sự tin rằng các cầu thủ quan tâm đến trận đấu, nhưng họ thiếu định hướng, và điều đó xuất phát từ những cầu thủ hàng đầu."

Thanh Vũ | 16:38 07/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục