Gary Neville: "Man United sẽ không sa thải Ole"

05:09 Thứ ba 19/10/2021

TinTheThao.com.vnChiếc ghế nóng của chiến lược gia người Na Uy bị lung lay dữ dội sau trận thua 2-4 của Man United trước Leicester City.

Tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer bị đặt dấu hỏi lớn thời điểm hiện tại sau trận thua 2-4 của Man United trước Leicester City. Nhiều ý kiến cho rằng, đã đến lúc Quỷ đỏ cần thay thế Ole bằng một HLV khác đẳng cấp hơn. 

Theo Gary Neville, anh sẽ không bao giờ kêu gọi sa thải Ole dù sức ép từ dư luận đang rất lớn. Phát biểu ở chương trình Monday Night Football của đài Sky Sports, cựu đội trưởng Man United cho hay: "Man United cho thấy bộ mặt tệ hại xuyên suốt chặng đường vừa qua. Ở hiệp 2 trận đấu với Leicester City, chúng ta có cảm tưởng Bầy cáo có thể ghi bàn từ mọi tình huống lên bóng.".

"Đội hình Man United để lộ nhiều không gian, cấu trúc lỏng lẻo. Nhiều lỗi cá nhân, Man United cũng kém ở khả năng phản công. Họ giống như những em bé mới sinh vậy khi vấp phải những lỗi cơ bản," Neville tiếp tục.

Gary Neville insists he will NEVER call for a manager to be sacked after being pressed on Solskjaer's future - Bóng Đá

Ole đang đứng trước làn sóng chỉ trích dữ dội.

"Man United hiện tại không có bản sắc, lối chơi riêng. Họ chỉ sở hữu những cầu thủ xuất sắc. Tuy nhiên một vài cầu thủ đánh mất phong độ và họ cần sửa chữa ngay điều đó nếu không muốn đội nhà nhận thêm những trận thua như thế," Neville phân tích.

"Ole cần chứng minh rằng có thể giúp những ngôi sao hàng đầu thi đấu chăm chỉ, tích cực hơn. Các ngôi sao tấn công của Man United không có tính tổ chức. Man United có thể đánh bại Liverpool nhưng họ phải sở hữu tinh thần tích cực hơn,".

"Ole đang chịu áp lực lớn nhưng CLB sẽ không sa thải anh ấy. Tôi sẽ không kêu gọi sa thải Ole. Các ngôi sao cần chứng minh giá trị," Neville nhấn mạnh.

Ole ở buổi họp báo sau trận hòa Everton:

 
Anh Nguyễn | 04:39 19/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục