Gary Neville: "Man United là một trò đùa"

05:36 Chủ nhật 10/04/2022

TinTheThao.com.vnSau trận hòa trước Leicester City, Quỷ đỏ tiếp tục cho thấy bộ mặt bạc nhược khi thất bại ở chuyến làm khách đến SVĐ Goodison Park.

 

Rangnick trả lời phỏng vấn sau thất bại trước Everton

Tham vọng chen chân vào Top 4 Premier League của Man United nhận phải gáo nước lạnh sau trận thua trước Everton. Bàn thắng duy nhất được ghi bởi Anthony Gordon ở phút 27 giúp The Toffees có 3 điểm quý giá. Đoàn quân Frank Lampard tạo ra khoảng cách 4 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.

Về phía đội chủ sân Old Trafford, các học trò của Ralf Rangnick tiếp tục đứng thứ 7 trên BXH, đồng thời khoảng cách giữa Quỷ đỏ và đội đứng thứ 4 Tottenham Hotspur đã tăng lên 6 điểm. 

"Man United là một trò đùa. Làm tốt lắm Everton," cựu danh thủ Gary Neville chia sẻ trên trang Twitter cá nhân. Trong khi đó, tác giả bàn thắng duy nhất trận đấu, Gordon lên tiếng:

‘A joke!’ Gary Neville slams Manchester United after defeat against Everton - Bóng Đá

Man United đang lâm vào cuộc khủng hoảng phong độ. 

"Chúng tôi luôn nhận được sự cổ vũ của các CĐV và hoàn thiện mình để trở nên tốt hơn mỗi ngày. Họ là CLB hàng đầu với những ngôi sao đẳng cấp. Chúng tôi đã có trận đấu tốt khi giữ sạch lưới.".

"Mỗi cầu thủ đều tự nhủ tự tạo vận may cho chính bản thân khi làm việc chăm chỉ. Tôi tự tạo may mắn cho riêng mình khi chăm chỉ tập luyện," Gordon cho hay.

Phong độ của Man United dưới triều đại Rangnick hết sức phập phù. Một lối chơi không rõ ràng, định hình; những trụ cột sa sút khó hiểu đang kéo Quỷ đỏ thụt lùi lại so với chính bản thân và các đối thủ cạnh tranh khác ở cuộc đua Top 4 Premier League.

Anh Nguyễn | 05:06 10/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục