Gary Neville: "Maguire sẽ gặp rắc rối lớn nếu trọng tài thổi phạt"

05:54 Thứ tư 13/01/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ 27 tuổi có tình huống khiến nhiều CĐV Man United thót tim trong chiến thắng 1-0 của đội nhà trước Burnley.

 

 Ole nhận định cơ hội vô địch EPL của Man United

Man United chính thức chiếm vị trí số 1 BXH Premier League của Liverpool sau chiến thắng 1-0 trước Burnley rạng sáng nay. Bàn thắng của Paul Pogba phút 71 giúp đội chủ sân Old Trafford giành trọn vẹn 3 điểm quý giá. 

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, trung vệ Harry Maguire vẫn đá chính ngay từ đầu dù đối mặt với nguy cơ vắng mặt ở đại chiến với Liverpool cuối tuần này. Cựu sao Leicester City đã nhận 4 thẻ vàng kể từ đầu mùa giải, anh sẽ bị cấm thi đấu nếu nhận đủ 5 thẻ vàng trước 19 vòng đấu Premier League.

Harry Maguire escapes late VAR handball review despite Gary Neville’s admission - Bóng Đá

Tình huống gây tranh cãi của Maguire.

May mắn cho Man United khi đội trưởng của họ không nhận bất cứ thẻ vàng nào xuyên suốt 90 phút trước Burnley. Mặc dù vậy, trung vệ 27 tuổi vẫn khiến nhiều CĐV Quỷ đỏ thót tim khi anh có tình huống gây tranh cãi ở giai đoạn cuối trận.

Ở pha bật cao tranh chấp bóng bổng với Ben Mee từ pha đá phạt góc của Burnley, Maguire vô tình để bóng chạm tay. Tuy nhiên, tổ VAR quyết định đội trưởng Man United không mắc lỗi ở tình huống này và đồng nghĩa đội chủ nhà không được hưởng quả 11m. 

"Chúng tôi không hiểu vì sao Maguire không bị thổi phạt ở tình huống đó. Khi anh ấy nhảy lên cùng thời điểm với Eric Bailly và Mee, bóng đã chạm tay," tờ The Guardian bình luận.

Cựu danh thủ Gary Neville bình luận trên Sky Sports: "Nếu pha bóng đó bị thổi phạt, Maguire sẽ gặp rắc rối lớn.".

Anh Nguyễn | 05:24 13/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục