Gary Neville lo ngại cho tương lai của Harry Maguire

12:07 Thứ bảy 19/06/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ đội trưởng của Manchester United tiếp tục không được góp mặt ở cuộc đấu giữa đội tuyển Anh với đội tuyển Scotland.

Harry Maguire đã ngồi ngoài chiến thắng của Anh trước Croatia vì chấn thương nhưng đã trở lại tập luyện chuẩn bị cho cuộc chạm trán Scotland. Trước thềm trận đấu, Maguire tuyên bố mình đủ sức để thi đấu, trong khi Gareth Southgate cũng nói rằng đội trưởng của Man United có thể sẽ góp mặt. Tuy nhiên, khi đội hình được công bố, Maguire đã ngồi trên băng ghế dự bị, trong khi John Stones và Tyrone Mings lại bắt đầu ở vị trí trung vệ.

Gary Neville tin rằng Harry Maguire sẽ gặp khó để có một suất thi đấu trong đội hình tuyển Anh tại EURO 2020 khi chỉ ngồi dự bị trước Scotland. Việc Maguire không được chọn là nguyên nhân khiến Neville lo lắng, cựu danh thủ Quỷ đỏ chia sẻ với ITV:

Gary Neville names Harry Maguire fear after England vs Scotland decision - Bóng Đá

Harry Maguire đã ngồi ngoài ở cuộc đấu Scotland.

"Tôi nghĩ Harry sẽ ra sân nếu đủ sức khỏe. Rõ ràng cậu ấy không có thể trạng tốt và đây là mối quan tâm lớn."

"Nếu Gareth không nghĩ rằng Harry có thể thi đấu với Scotland thì điều đó có thể sẽ được mặc định trong suốt phần còn lại của giải đấu. Bởi đối với tôi, chắc gì Harry đã được trao cơ hội giữa chừng ở một cuộc đấu loại trực tiếp."

Tuyển Anh sẽ đối đầu với Cộng hòa Séc ở lượt trận cuối cùng vòng bảng. Trong khi cặp trung vệ John Stones và Tyrone Mings đang chơi khá chắc chắn, Harry Maguire được kỳ vọng sẽ có cơ hội ra sân nếu Gareth Southgate tin dùng.

Southgate phát biểu về Maguire: 

 
Minh Trí | 11:09 19/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục