Gary Neville lên tiếng, rõ 3 vị trí Man Utd cần thêm nhân sự mới

17:55 Thứ bảy 10/04/2021

TinTheThao.com.vnNhững ý kiến đáng chú ý của huyền thoại người Anh về đội bóng cũ.

Vào mùa hè sắp tới, lực lượng của Manchester United sẽ xảy ra nhiều biến động khi mà có không ít cái tên được cho là sẽ tìm đường đào thoát khỏi Old Trafford hoặc sẽ bị bán đi do không còn nằm trong kế hoạch của đội.

Đương nhiên, có kẻ đến thì phải có người đi. Mới đây, trong chương trình hỏi và đáp trên Twitter cá nhân của mình, huyền thoại Gary Neville đã nhận được câu hỏi: “Đâu là 3 ưu tiên hàng đầu của Man Utd ở phiên chợ Hè?”. Trả lời câu hỏi này, huyền thoại Quỷ Đỏ đáp: “Trung vệ, trung phong, tiền đạo cánh phải.”

Gary Neville chỉ ra vị trí Man Utd cần chiêu mộ thêm nhân tố mới - Bóng Đá

Man Utd còn nhiều vị trí cần tăng cường.

Rõ ràng, đây là những vị trí mà đội bóng vùng tây bắc nước Anh rất cần tăng cường, trong đó việc mang về một trung phong là đặc biệt cần thiết. Từ những gì đã diễn ra, ai cũng hiểu Anthony Martial sẽ không thể là một cỗ máy săn bàn giỏi. Trong khi đó, Edinson Cavani đang bị đặt dấu hỏi về khả năng tiếp tục gắn bó với Man Utd.

Ở một diễn biến khác, như đã biết, Man Utd đang rất khao khát sở hữu Erling Haaland. Tờ Express Sport tiết lộ, Quỷ đỏ sẽ trả tiền mặt cùng việc gán thêm 4 cầu thủ vào thương vụ này, đó là: Donny van de Beek, Anthony Martial, Jesse Lingard và Amad Diallo. 

Tài năng của Paul Pogba khi còn khoác áo Juventus

 
Anh Tú | 16:57 10/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục