Gary Neville kêu gọi khán giả làm 1 điều ở trận Chelsea gặp Brighton

20:52 Thứ ba 20/04/2021

TinTheThao.com.vnChelsea nằm trong nhóm đối tượng bị chỉ trích vì chấp nhận tham gia European Super League.

6 CLB lớn nhất nước Anh sẽ nằm trong nhóm 15 đội sáng lập và tham gia giải đấu mới European Super League. Theo những thông tin ban đầu, các trận đấu của Super League sẽ được diễn ra vào giữa tuần, không ảnh hưởng đến giải quốc nội.

Trước thông tin về giải đấu mới, cựu danh thủ Gary Neville là một trong những người tỏ ra phẫn nộ nhất, liên tục chỉ trích quyết định của các đội bóng lớn, bao gồm CLB cũ của anh là Manchester United.

Gary Neville names two things Edinson Cavani does better than Manchester United teammates - Bóng Đá

 Huyền thoại Gary Neville vô cùng phẫn nộ với ý tưởng về Super League.

Các trận đấu của các đội trong nhóm Big 6 tới đây là: Brighton với Chelsea, Southampton với Totenham, Aston Villa với Manchester City và Everton với Arsenal. Khi nói về các cặp đấu này trên Sky Sports, Neville đã nói: "Hãy cổ vũ cho Brighton. Hãy cổ vũ cho Southampton. Hãy cổ vũ cho Villa. Hãy cổ vũ cho Everton."

Dù vậy, khả năng The Blues để thua trước Bighton là rất thấp. Đoàn quân của HLV Thomas Tuchel đang có phong độ tốt với lối chơi chắc chắn, họ còn nguyên cơ hội giành danh hiệu Champions League và FA Cup.

Trong khi đó, Brighton đang phải cố gắng để không rớt hạng mùa này. Cựu danh thủ Michael Owen cũng đã dự đoán Chelsea sẽ dễ dàng giành chiến thắng ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng mai.

Huyền thoại Man United nêu quan điểm về Super League:

 
Thanh Vũ | 20:22 20/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục