Gary Neville 'kể tội' 4 cầu thủ khiến M.U thảm bại

09:44 Thứ hai 03/10/2022

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Gary Neville không đổ lỗi cho HLV Erik Ten Hag sau thất bại của Manchester United đêm qua.

 

Theo quan điểm đến từ Gary Neville, HLV Erik Ten Hag đã không mắc sai lầm khi để Casemiro ngồi dự bị trong trận derby Manchester vừa rồi. Thay vào đó, Neville không ngần ngại lên tiếng chỉ trích những cầu thủ đã khiến cho tình hình trên sân trở nên tồi tệ hơn. Trao đổi trên Sky Sports, cựu hậu vệ của Man Utd nhận định (dẫn lời bởi Metro):

"Nếu bạn đang phân tích màn trình diễn của Manchester United, tôi không nghĩ rằng bạn nên nói, 'tại sao Casemiro không đá chính cùng với McTominay?' Tôi không cảm thấy đó là sai lầm của Ten Hag một chút nào."

Gary Neville: Nhà Glazer không xứng nhận 11 triệu bảng - Bóng Đá

 Neville lên tiếng. 

"Tôi biết, đã có sự gián đoạn vì loạt trận quốc tế và sự qua đời của Nữ hoàng, điều đó không mang đến lợi ích khi đội bóng đang thi đấu tốt. Nhưng, các cầu thủ mà Ten Hag lựa chọn đã từng có được sự tự tin khi chơi cùng nhau."

"Đó là những sai sót không đáng có, sự lo lắng khi tắc bóng và thiếu bình tĩnh. Tôi không nói về những hậu vệ ở phía sau liên tục bị dồn ép, mà là những tiền vệ và tiền đạo: Rashford, Eriksen, Fernandes, McTominay."

"Họ đã để mất bóng trong hiệp một một cách không cần thiết. Nó chỉ mang đến những cảm giác tiêu cực hơn trong toàn đội, khi những cầu thủ tốt nhất của bạn lại không xử lý bóng tốt. Họ nên làm tốt hơn, tốt hơn rất nhiều."  

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 09:14 03/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục