Gary Neville hạ thấp MU

13:58 Thứ hai 11/04/2022

Cựu hậu vệ tuyển Anh không xem Man Utd là đối thủ có thể ngáng chân Liverpool trong cuộc cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này.

"Nhìn vào lịch thi đấu của Premier League, chúng tôi nghĩ rằng Man City sẽ trải qua thử thách dễ hơn Liverpool. Nhưng thực tế, khó khăn của Liverpool chỉ đến từ yếu tố lịch sử", Mail dẫn lời Neville.

"Liverpool thường rất chật vật khi gặp MU và Everton. Nhưng hiện tại, MU và Everton có phong độ tệ hại, nên sẽ là đối thủ dễ dàng cho Liverpool so với những gì Man City phải đương đầu. Man City sẽ gặp một Watford đang trụ hạng, Leeds United trong thế phải thắng và cả Newcastle nữa", Neville phân tích.

 - Bóng Đá

 Man City và Liverpool tạo nên cuộc đua song mã ở Premier League. Ảnh: Reuters.

Neville nhấn mạnh thử thách khó nhất của Liverpool trong phần còn lại là Tottenham. Với phần còn lại, kể cả MU cũng không là đối thủ xứng tầm của Liverpool.

Cựu trung vệ Micah Richard của Man City đặt ngược câu hỏi cho Neville trên Sky Sports: "Thắng được MU và Everton chưa bao giờ dễ dàng phải không?".

Neville tiếp tục: "Tôi muốn tiếp đón MU và Everton trên sân nhà, hơn là phải làm khách ở sân của West Ham như Man City".

Richard phản bác Neville, cho rằng MU và Everton vẫn là đội bóng lớn tại Premier League. Huyền thoại của sân Old Trafford đáp trả: "Cậu có xem MU gần đây không Richards?".

Sau trận hòa 2-2 của Man City trước Liverpool tối 11/4 (giờ Hà Nội), Neville thừa nhận Man City đang sáng cửa vô địch. Nhưng mùa giải vẫn còn 7 vòng và cục diện hoàn toàn có thể bị đảo lộn nếu một trong 2 đội sẩy chân.

Trên sân Etihad, Man City đánh rơi chiến thắng dù 2 lần dẫn bàn. Kevin De Bruyne và Gabriel Jesus là 2 cầu thủ ghi bàn cho Man City. Còn Diogo Jota và Sadio Mane lập công để giúp Liverpool gỡ lại một điểm.

Sau 31 vòng, Man City tiếp tục xếp trên Liverpool với một điểm nhiều hơn. Thầy trò Pep Guardiola nắm lợi thế khi chỉ còn gặp một đối thủ trong nhóm "Big Six" là Tottenham.

Theo Viết Tuệ - Zing.vn | 10:00 11/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục