Gary Neville gửi thông điệp đến nhạc trưởng Arsenal

07:59 Thứ tư 08/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ của Man Utd, Gary Neville tin rằng Odegaard cần phải ghi nhiều bàn thắng hơn và cung cấp nhiều đường kiến ​​tạo hơn cho Arsenal.

Mới đây, Odegaard đã ghi một bàn thắng đẹp cho Pháo thủ tại Goodison Park. Tuy nhiên, Everton mới là đội giành trọn vẹn 3 điểm với chiến thắng 2-1.

‘MORE SERIOUS’: GARY NEVILLE SENDS STRONG MESSAGE TO £30M ARSENAL PLAYER Odegaard - Bóng Đá

 Odegaard chơi tốt trong mùa này.

Neville đã khen ngợi Odegaard, nhưng tin rằng tiền vệ nhạc trưởng người Na Uy cần phải cung cấp nhiều thứ hơn nữa, với tư cách là một 'số 10' của Arsenal. Neville lên tiếng: "Odegaard là một điều gì đó thú vị. Tôi nghĩ cậu ấy thực sự tài năng, nhưng Odegaard phải bắt đầu tác động đến trận đấu nhiều hơn về mặt kết quả.

Những 'số 10' đã rất nổi bật trong vài năm qua. Những cầu thủ đá cánh, những 'số 10', họ thực sự đóng vai trò quan trọng cho đội bóng, và Odegaard cần phải bắt đầu ngay bây giờ. Cậu ấy có tố chất để làm điều đó, nhưng Odegaard cần phải coi đó là một phần nghiêm túc trong mỗi trận đấu của mình, hơn là tận hưởng quá trình xây dựng lối chơi - điều mà tôi nghĩ cậu ấy rất giỏi."

Cầu thủ mang áo số 8 của Arsenal đã ghi 3 bàn, nhưng không có pha kiến tạo nào trong 9 trận ra sân ở Premier League mùa này. Còn trong nửa cuối mùa trước, cựu tiền vệ của Madrid đã ghi một bàn thắng và có hai pha kiến tạo trong 9 trận ra sân. Một thống kê khác khiến Odegaard phải nhìn lại, đó là anh chỉ tạo ra một cơ hội lớn trong 27 lần ra sân ở Premier League cho Arsenal.

HLV Mikel Arteta nói về cuộc đụng độ Man Utd 

 
Minh Tuấn | 07:01 08/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục