Gary Neville: 'De Gea sẽ không để rơi vào tình huống đó'

09:12 Thứ sáu 02/12/2022

TinTheThao.com.vnGary Neville tuyên bố David de Gea sẽ không để thủng lưới trong bàn thắng đầu tiên mà Nhật Bản ghi được trước Tây Ban Nha.

 

Đội bóng của Luis Enrique đã giành vé đi tiếp ở bảng E, nhưng chỉ ở vị trí thứ 2 sau khi chịu thất bại bất ngờ 1-2 trước Nhật Bản. Đối thủ của họ sẽ là Ma-rốc ở vòng 16 đội.

Sau hiệp một vượt trội của Tây Ban Nha, Nhật Bản đã lội ngược dòng với 2 bàn thắng sau 3 phút. Có thể nói, bàn thắng sút xa gỡ hòa của Ritsu Doan ở phút 48 là bước ngoặt của trận đấu. Ở tình huống này, thủ môn Unai Simon có vẻ như đã phán đoán sai đường bay của quả bóng và không thể cứu thua cho đội nhà.

I can't think he'd let that one in': Gary Neville insists Spain outcast David de Gea would have saved Japan's first goal. - Bóng Đá

 Bàn thua của Simon.

Trong quá trình phân tích sau trận đấu, chuyên gia Neville của ITV đã chỉ trích màn trình diễn kém cỏi của Simon và đặt câu hỏi liệu anh có nên tiếp tục là thủ môn số 1 của Enrique trong phần còn lại của giải đấu hay không.

Cựu hậu vệ tuyển Anh nói: "Cậu ấy phải cứu thua được ở bàn thắng đầu tiên. Họ có Raya trên băng ghế dự bị và họ có Sanchez nữa.'

Neville sau đó nhấn mạnh rằng De Gea - thủ môn số 1 của Quỷ đỏ, người đã bị Enrique loại khỏi đội hình tham dự World Cup mặc dù đã có 45 lần ra sân cho Tây Ban Nha - sẽ xử lý một cách thoải mái trước cú sút từ xa của Ritsu Doan.

"Họ vẫn để De Gea ở nhà," huyền thoại Man United lên tiếng. "Tôi biết cậu ấy không quá xuất sắc trong vài năm qua, nhưng tôi không nghĩ cậu ấy sẽ để lọt lưới ở bàn thắng đó! Đó là một điều tệ hại. Trong một trận đấu loại trực tiếp, điều đó có thể khiến bạn phải trả giá."

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 08:42 02/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục