Gary Neville đánh giá cơ hội vô địch của Brazil

11:27 Thứ ba 29/11/2022

TinTheThao.com.vnBrazil có chiến thắng sít sao 1-0 trước Thụy Sĩ, qua đó giành vé vào vòng 16 đội World Cup 2022.

 

Việc Neymar vắng mặt bởi chấn thương vô hình trung đặt ra bài toán khó giải với tuyển Brazil. Ở trận đấu với Thụy Sĩ vừa qua, Selecao đối mặt nhiều khó khăn ở các tình huống dàn xếp tấn công, xâm nhập khu vực 16m50 đối thủ.

Trong bối cảnh đó, Casemiro đã lên tiếng đúng lúc. Pha dứt điểm đẳng cấp của tiền vệ 30 tuổi mang về chiến thắng quyết định cho Brazil. Bình luận sau trận đấu, cựu danh thủ Gary Neville cho rằng Selecao có thể chinh phục cúp vàng thế giới tại Qatar.

"Họ có thể tiến vào chung kết và giành chức vô địch. Tôi nghĩ màn chạm trán giữa Tây Ban Nha và Đức là trận đấu hay nhất giải đấu tính đến thời điểm hiện tại. Nếu Brazil chơi bóng ở trận đấu đó, họ sẽ được nâng tầm lên một bậc" Neville chia sẻ với ITV.

Gary Neville rates Brazil’s chances of winning the World Cup after Casemiro stunner - Bóng Đá

Brazil giành vé vào vòng 16 đội World Cup.

"Brazil cho thấy họ có khả năng phòng thủ tốt. Brazil đủ sức thay đổi thế trận. Họ có những nhân tố chất lượng trên băng ghế dự bị".

Casemiro sẽ đóng vai trò thủ lĩnh hàng tiền vệ Brazil tại World Cup 2022. Cựu tiền vệ Real Madrid có khả năng thu hồi bóng, đánh chặn, pressing ấn tượng. Bên cạnh Casemiro, Thiago Silva là quân bài chủ chốt khác của Selecao.

Trung vệ 38 tuổi là 'hòn đá tảng' vững chắc trước khung thành Alisson Becker. Silva được xem là thủ lĩnh không thể thay thế nơi hàng thủ Brazil hiện tại.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 10:57 29/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục