Gary Neville 'đả đảo' Super League, Jurgen Klopp lập tức 'dạy dỗ'

11:13 Thứ ba 20/04/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã có những chia sẻ thú vị về phát biểu của huyền thoại M.U.

Rạng sáng ngày 20/4, Liverpool đã trải qua trận hòa đầy thất vọng 1-1 trước Leeds United dù là những người mở tỷ số trước. Tuy nhiên, tâm điểm lại không nằm ở kết quả này mà lại đến từ những lời lẽ thẳng thắn của HLV Jurgen Klopp sau trận.

Trước thông tin European Super League được thành lập, nhiều tên tuổi lớn đã không hài lòng và lên tiếng phản đối kịch liệt giải đấu tầm cỡ này. Thậm chí, Gary Neville còn mang bài hát truyền thông "You'll Never Walk Alone" của The Kop để nói về quyết định tham dự siêu giải đấu của các CLB.

Chính vì thế, HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra tức giận và cho rằng huyền thoại của Manchester United nên bị cấm nói những lời lẽ không hay về đội bóng khác. Ngoài ra, ông còn lên tiếng "dạy đời" cựu hậu vệ của Quỷ đỏ khi thừa nhận Gary Neville chưa bao giờ phải chịu áp lực về mặt tài chính.

Jürgen Klopp:

 Jurgen Klopp lại đấu khẩu với Gary Neville.

"Super League à? Tôi cũng không thích nó, thế nhưng tôi không nói về các CLB khác. Nhưng tôi ước gì Gary sẽ ngồi vào ghế nóng ở một nơi nào đó chứ không ngồi ở chỗ có nhiều tiền. Nhìn xem, cậu ấy từng là cầu thủ của Manchester United - một CLB có rất nhiều tiền.

Giờ đây, cậu ta cũng đang làm bình luận viên tại Sky Sports - một nơi có rất nhiều tiền khác", chiến lược gia người Đức chốt lại. 

Jurgen Klopp chia sẻ về trận gặp Leeds: 

 
Giang Nam | 10:15 20/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục