Gary Neville: "Có vẻ như Lampard đang bắt đầu làm đúng ở Chelsea"

20:32 Thứ hai 23/11/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Manchester United đánh giá cao những gì Frank Lampard thể hiện trên ghế huấn luyện.

 

 Mason Mount nói về tinh thần chiến thắng của Chelsea

Bảng xếp hạng Premier League đang có sự chuyển dịch so với mùa giải trước. Tottenham Hotspur ở mùa thứ hai dưới trướng Jose Mourinho đang thể hiện phong độ ấn tượng, vừa đánh bại Manchester City để leo lên ngôi đầu. Nhà đương kim vô địch Liverpool đứng sau với cùng điểm nhưng kém hiệu số. Chelsea đang dần vào guồng sau một mùa hè tất bật mua sắm, đang đứng thứ 3. Trong khi đó Manchester United, Arsenal và Manchester City đang đứng ở nửa sau BXH.

Nhìn vào những diễn biến này, cựu danh thủ Gary Neville nhận định Tottenham vẫn chưa thể so sánh với Liverpool, nhưng trong một mùa giải khó đoán như hiện tại, điều gì cũng có thể xảy ra.

‘Super happy’ Mourinho ‘super proud’ of table-topping Spurs - Bóng Đá

 Mourinho đang cùng Spurs dẫn đầu BXH.

"Tôi đang thay đổi suy nghĩ về Tottenham của Mourinho, đội bóng đang thực sự có chuyển biến và sẵn sàng đương đầu với thử thách. Tôi vẫn không nghĩ họ có thể vô địch giải đấu. Cá nhân tôi không nghĩ họ đang ở gần Liverpool. Nhưng đây là một mùa giải kỳ lạ và chúng ta đang thấy những điều kỳ lạ xảy ra."

Chelsea vừa thắng thuyết phục trước Newcastle, tới đây sẽ đối đầu Spurs. Neville rất mong đợi trận đấu này: "Đó là một chiến thắng thực sự tốt của Chelsea và chúng ta đều đang hào hứng đợi trận Tottenham. Chelsea đã đầu tư lớn vào các cầu thủ trẻ và chất lượng. Có vẻ như Lampard đã bắt đầu làm đúng. Những tuần đầu cậu ấy đã cố gắng tìm ra hệ thống tốt nhất để phù hợp với các cầu thủ. Cậu ấy đã bắt đầu tìm ra và giờ họ đang rất mạnh."

Thanh Vũ | 20:02 23/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục