Gary Neville: "Chúng tôi biết điều gì sắp xảy ra"

11:39 Thứ hai 18/10/2021

TinTheThao.com.vnGary Neville đã cảnh báo Ole Gunnar Solskjaer rằng đã đến lúc những khó khăn sẽ ập đến với Man Utd, khi họ chuẩn bị cho trận đấu với Liverpool vào Chủ nhật.

Quỷ đỏ tiếp tục cho thấy phong độ kém cỏi của vào cuối tuần qua, khi họ bị Leicester City đánh bại với tỷ số 4-2 tại sân vận động King Power. Trận thua đó có nghĩa là Man Utd chỉ giành được một điểm sau ba trận gần nhất tại Premier League và họ rơi khỏi top 4, bị đội dẫn đầu Chelsea bỏ xa tới 5 điểm sau 8 trận.

Gary Neville: ‘We know what’s coming’ ahead of Man United v Liverpool FC - Bóng Đá

 Neville lo lắng cho Man Utd.

Đã chi lớn để ký hợp đồng với Jadon Sancho, Cristiano Ronaldo và Raphael Varane trong mùa hè, nhưng kết quả mà đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer có được thật sự đáng thất vọng, và vị HLV người Na Uy hiện đang chịu áp lực nặng nề ở Old Trafford.

"Ồ, chúng tôi biết điều gì sắp xảy ra," Neville nói với Sky Sports. "United đã phải vật lộn với những đội bóng khá, giờ đây, họ sẽ phải đối đầu với một số đội bóng mạnh nhất thế giới. Chủ nhật tới, họ sẽ gặp Liverpool và sau đó họ phải đấu với Man City.

Họ sẽ đấu với Tottenham và sau đó là Chelsea và đây là những đội bóng đang có phong độ tốt. Tất nhiên, các cầu thủ có thể vươn lên trong những trận đấu đó, nhưng họ đã không có khởi đầu tốt trước Leicester."

Huyền thoại Quỷ đỏ tiếp tục than phiền: "Các màn trình diễn của cả đội là kém cỏi từ đầu mùa. Họ đã có một số kết quả tốt và một số bàn thắng cá nhân tuyệt vời, nhưng màn trình diễn tổng thể và cách họ chơi khi có bóng và không có bóng đều kém cỏi.

Tôi nghĩ màn trình diễn của United trong mùa giải không đủ tốt, ngay cả khi họ giành chiến thắng. Trong trận đấu với Newcastle [khi Man Utd thắng 4-1], mọi người đều bị cuốn theo thắng lợi đậm đà, nhưng họ chơi không tốt vào ngày hôm đó."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Minh Tuấn | 11:09 18/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục