Gary Neville chỉ ra ứng cử viên đáng gờm cho ngôi vô địch

12:34 Thứ hai 20/09/2021

TinTheThao.com.vnChuyên gia của Sky Sports, Gary Neville đã cảnh báo các đối thủ cạnh tranh về sức mạnh của Chelsea.

Chelsea vừa đánh bại Tottenham Hotspur với tỷ số 3-0 vào ngày Chủ nhật. The Blues đã vươn lên dẫn đầu BXH Premier League sau khi có một hiệp hai ấn tượng ở phía bắc London. Hai pha lập công trong tám phút sau giờ nghỉ của Thiago Silva và N'Golo Kante, cùng bàn ấn định chiến thắng của Antonio Rudiger phút bù giờ cho thấy đội bóng của Thomas Tuchel quá đáng gờm.

Man Utd, Liverpool and Man City fired warning by Gary Neville after Chelsea thump Spurs - Bóng Đá

 HLV Tuchel đang giúp Chelsea trở nên rất đáng gờm.

Lúc này, Chelsea, Liverpool và Man Utd đang có cùng 13 điểm sau 5 vòng đấu. Ở phía sau họ, Man City cũng bám đuổi sít sao. Và Gary Neville tin rằng The Blues là cái tên mà mọi CLB đều muốn vượt qua.

"Nếu bạn là Man City, Man Utd, Liverpool hay bất kỳ đội nào khác có khát vọng giành được danh hiệu này, bạn sẽ rất muốn vượt qua Chelsea bởi vì họ trông thực sự, thực sự tốt", cựu cầu thủ Quỷ đỏ nói sau khi chứng kiến bàn ấn định tỷ số 3-0 của Antonio Rudiger phút bù giờ.

"Đó là một đòn kết liễu xuất sắc của Rudiger, nếu có ai đó nói rằng họ đã hơi tự mãn trong 5 phút cuối trận."

Neville cũng tin rằng huấn luyện viên Nuno Espirito Santo đã sai lầm khi để các đợt tấn công của Tottenham hướng đến Thiago Silva: "Trong hiệp một, chắc chắn Tottenham đã nhắm tới Silva. Các chiến thuật của Nuno đều nhằm vào việc cho [Heung-Min] Son tấn công cậu ấy. Nhưng cậu ấy đã phòng thủ rất tốt."

Lối đá của Chelsea như thế nào?

 
Minh Tuấn | 12:04 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục