Gary Neville chỉ ra cầu thủ quan trọng với tuyển Anh hơn cả Harry Kane

09:21 Thứ ba 06/04/2021

TinTheThao.com.vnGary Neville tin rằng Harry Maguire là cầu thủ quan trọng nhất với ĐT Anh ở thời điểm hiện tại.

Theo huyền thoại Quỷ đỏ, ngôi sao của Tottenham, Harry Kane là cầu thủ xuất sắc nhất trong đội hình, nhưng không phải là cầu thủ quan trọng nhất trong lối chơi của Tam sư.

Maguire would be a bigger loss to England than Kane - Neville - Bóng Đá

 Maguire và Kane là 2 trụ cột của Tam sư.

"Tôi luôn tưởng tượng đến việc mất một cầu thủ," Neville nói trên Sky Sports. “Ví dụ như bạn mất đi Harry Maguire. Đó sẽ là vấn đề lớn nhất đối với Gareth Southgate.

Nếu bạn chọn John Stones làm trung vệ khác, hãy xem cậu ấy có thể đá cặp với ai? Stones và [Tyrone] Mings, Stones và [Conor] Coady, Stones và [Eric ] Dier. Tôi không hứng thú gì."

Khi được hỏi liệu anh có tin rằng việc mất đi Maguire là một tổn thất lớn hơn Harry Kane hay không, Neville trả lời: "Vâng, tôi nghĩ vậy. Harry Kane là cầu thủ xuất sắc nhất trong đội, nhưng nếu Gareth muốn chơi với 4 hậu vệ trong sơ đồ 4-3-3, cơ hội duy nhất là giữ sức khỏe cho Harry Maguire.

Chúng ta đã nhìn thấy Coady chơi ra sao. Mings ở hàng hậu vệ, tôi thích cậu ấy nhưng tôi không nghĩ cậu ấy có thể chơi ở hàng hậu vệ 4 người, với cấp độ mà chúng ta đang đề cập đến.

Tôi nghĩ rằng sẽ có vấn đề nếu Harry Kane dính chấn thương. Nhưng bạn có thể chọn [Marcus] Rashford, [Dominic] Calvert-Lewin, [Raheem] Sterling như một tiền đạo ảo, [Phil] Foden. Có những lựa chọn mà ĐT Anh có thể sử dụng và vẫn giành được chiến thắng.

Nhưng nếu Harry Maguire bị chấn thương, tôi nghĩ khả năng luân chuyển bóng từ hàng thủ của họ sẽ bị mất đi."

HLV Southgate luôn đặt niềm tin vào Maguire:

 
Minh Tuấn | 08:51 06/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục