Gary Neville chỉ ra cái tên mâu thuẫn nhất tại Premier League

21:45 Thứ tư 03/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnVới tài năng của mình, tiền vệ người Hà Lan xứng đáng nhận được những lời ngợi khen.

Georginio Wijnaldum đã thể hiện được tài năng của mình tại Liverpool và trở thành cái tên rất quan trọng đối với HLV Jurgen Klopp. Ở mùa giải này, tiền vệ người Hà Lan đã được ra sân tổng cộng 36 trận tính trên mọi đấu trường. 

Mỗi khi được Jurgen Klopp sử dụng, Georginio Wijnaldum đều thi đấu rất ấn tượng và hiếm khi mắc sai lầm. Vị chiến lược gia người Đức cũng từng nhiều lần lên tiếng khen ngợi cậu học trò của mình trước truyền thông. Tuy nhiên, có 1 sự thật khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ, đó là Georginio Wijnaldum rất ít khi được nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

GARY NEVILLE CLAIMS £25M LIVERPOOL STAR’S THE MOST UNDERRATED PLAYER IN THE PL  (Georginio Wijnaldum) - Bóng Đá

 Georginio Wijnaldum trong màu áo Liverpool.

Điều đó làm cho Gary Neville không hài lòng. Mới đây, trong buổi giao lưu với người hâm mộ trên Twitter, huyền thoại người Anh đã lên tiếng ghi nhận những đóng góp của tiền vệ người Hà Lan. Cụ thể, khi được tài khoản @RFCMatt7 yêu cầu đưa ra cái tên mâu thuẫn nhất giữa đánh giá và trình độ thực tế tại Premier League, Gary Neville không ngần ngại xướng tên Georginio Wijnaldum.

Chắc chắn, nếu biết được điều này, cựu tiền vệ Newcastle United sẽ cảm thấy rất ấm lòng. Ở 1 diễn biến khác, Georginio Wijnaldum đang trên đường rời Anfield. Hợp đồng của anh với Liverpool chỉ còn kéo dài đến tháng 6/2021. Hiện tại, Barcelona và PSG đang có ý định chiêu mộ Georginio Wijnaldum.

Georginio Wijnaldum sút tung lưới Torino:

 
Faro | 21:15 03/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục