Gary Neville chỉ ra 3 cầu thủ M.U không nên đá chính trước Liverpool

17:31 Thứ ba 19/10/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Anh có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tình hình lực lượng của Manchester United trước trận đại chiến với Liverpool.

Theo quan điểm đến từ cựu hậu vệ Gary Neville, HLV Ole Gunnar Solskjaer không thể để các ngôi sao tấn công ngồi dự bị và bố trí một đội hình thực dụng để đối đầu Liverpool. Trao đổi với Sky Sports, Neville chia sẻ:

"Nếu Solskjaer quyết định để McTominay, Lingard và Fred đá chính, bố trí một đội hình thực dụng hơn - thì anh ấy gần như đang nói với những cầu thủ mang đẳng cấp thế giới, như Pogba, Bruno Fernandes, Varane và tất cả những tân binh mà anh ấy đã chiêu mộ, rằng 'tôi không tin tưởng các cậu ở những trận đấu lớn.'"

Man United dressing room mood 'flat' after poor run - sources - Bóng Đá

 Solskjaer sẽ quyết định ra sao? 

"Tôi không nghĩ Solskjaer có thể làm được điều đó. Tôi chỉ không nhận thấy, làm thế nào mà Solskjaer có thể nghĩ rằng anh ấy sẽ loại bỏ những cầu thủ này. Anh ấy không thể để Cavani, Pogba, Sancho ngồi dự bị, và nhìn McTominay cùng Fred thi đấu."

"Trong giai đoạn tiền mùa giải, có vẻ như Solskjaer sẽ sử dụng một tiền vệ trụ ở tuyến giữa, sau đó bố trí Pogba và Fernandes ở phía trước. Tôi vẫn không hiểu tại sao chúng ta không dùng thử hệ thống đó. Tôi nghĩ, bạn có thể xếp Ronaldo lệch trái bên cạnh Cavani."

"Tôi theo dõi Salah mỗi tuần - một cầu thủ không thể tin được, và đôi khi Henderson bọc lót phía sau cậu ấy như là một cầu thủ chạy cánh. Man Utd sẽ phải đặt một ai đó ở bên trái trong số ba tiền vệ, Pogba sẽ phải làm điều đó."

Solskjaer chia sẻ về lịch thi đấu khắc nghiệt 

 
Huỳnh Phong | 17:01 19/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục