Gary Neville chỉ ra 2 vị trí Man Utd cần gia cố nếu muốn vô địch NHA

17:50 Thứ hai 18/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Gary Neville đã chỉ ra 2 vị trí Manchester United cần chiêu mộ thêm nhân sự để có thể cạnh tranh trong cuộc đua đến chức vô địch Ngoại hạng Anh.

 

Solskjaer nói về Pogba và Matic 

Manchester United vừa có trận hòa không bàn thắng với Liverpool tại sân Anfield tại vòng 19 Ngoại hạng Anh. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn giữ vững ngôi đầu bảng với 37 điểm, nhiều hơn 2 đội xếp sau là Manchester City và Leicester City 2 điểm.

Chứng kiến màn trình diễn của đội nhà, cựu hậu vệ Gary Neville đã có những nhận định trên trang Sky Sports. Ông chỉ ra rằng Man Utd rất cần gia cố 2 vị trí quan trọng nếu muốn nghĩ đến chức vô địch ở mùa giải năm nay.

Gary Neville chỉ ra 2 vị trí Man Utd cần chiêu mộ nếu muốn vô địch - Bóng Đá

Gary Neville chỉ ra 2 vị trí Man Utd cần bổ sung thêm người.

"Hãy nhìn cách cặp trung vệ của Liverpool đã thi đấu, họ tự tin, dâng cao ở vạch kẻ giữa sân, làm bóng giúp cho đội nhà có 1 thế trận rất tốt. Man Utd rất thiếu điều này, tất nhiên trong một vài trận đấu cũng rất cần sự an toàn và lùi sâu đội hình đôi chút như Solsa vừa làm. Nhưng quả thật họ rất cần mua một vài nhân tố để có thể thi đấu tốt hơn thế.

Ngoài ra, một vị trí cần được quan tâm đó là cầu thủ chạy cánh phải. Hiện có đến 6 cái tên ở Man Utd có thể đá ở vị trí này: Juan Mata, Daniel James, Paul Pogba, Mason Greenwood, Marcus Rashford hay thậm chí là Donny Van de Beek. Nhưng chắc rằng vài gương mặt trong số họ sẽ không được trọng dụng và Quỷ Đỏ cần 1 nhân tố mới. Solsa cũng đã bày tỏ khao khát tìm thêm 1 cầu thủ chạy cánh phải trong kỳ chuyển nhượng trước mùa giải vừa qua."

Đăng Huy | 17:20 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục