Gary Neville chỉ điểm, Man Utd sáng suốt nhất với "bom tấn" 90 triệu

10:55 Thứ ba 11/05/2021

TinTheThao.com.vnLiệu đây có phải là gương mặt mà thượng tầng Quỷ đỏ thành Manchester đang mong đợi.

Manchester United dự kiến sẽ có cuộc cải tổ mạnh mẽ hè 2021 cho nhiều vị trí và thay đổi nhân sự khác nhau. Hiện tại, hàng tấn công đội chủ sân Old Trafford chính là nơi mà HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn bổ sung nhất, mặc dù họ vẫn sở hữu nhiều cái tên tiềm năng và có một Edinson Cavani đang bùng nổ.

Tuy nhiên, theo cựu danh thủ Gary Neville, nếu chiêu mộ được một ngôi sao cho hàng công, Man Utd sẽ hoàn thành kế hoạch chuyển nhượng của mình.

"Bạn hãy nhìn vào đợt tuyển dụng của Man Utd mùa hè năm ngoái, họ không có được Jadon Sancho và đội bóng đã bị chỉ trích vì điều đó. Tôi cũng đã chỉ trích họ vì điều đó."

Gary Neville tips Man Utd to

Sancho có rất nhiều liên kết với Man Utd.

"Nhưng, Man Utd sẽ thật sáng suốt nếu chiêu mộ thành công cậu ấy với chỉ gần một nửa giá sau khi đã chờ đợi 12 tháng."

Man Utd đã được liên kết với Jadon Sancho rất nhiều lần trong những kỳ chuyển nhượng gần đây. Do hợp đồng của sao trẻ này với Borussia Dortmund sắp hết hạn, Quỷ đỏ có thể thừa cơ, chiêu mộ "viên ngọc cũ" của Man City với mức giá rẻ hơn ban đầu.

"Về việc ký hợp đồng với Harry Kane hoặc Erling Halaand, đó là điều đang được khuyến khích ở Man Utd. Nhưng tôi không nghĩ rằng Manchester United sẽ làm được bởi cách mà họ đã chi tiêu và chiêu mộ cầu thủ trong những năm qua.", Gary Neville nói thêm.

Solskjaer phát biểu về Greenwood: 

 
Minh Trí | 09:57 11/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục