Gary Neville bị mê hoặc bởi cách dùng người thiên tài của Ten Hag

10:02 Thứ tư 01/03/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Gary Neville hết lời khen ngợi HLV Erik ten Hag ở cách tinh chỉnh chiến thuật kể từ khi dẫn dắt Quỷ đỏ.

 

Man United đã giành chiến thắng 2-0 trước Newcastle tại Wembley để giành danh hiệu đầu tiên sau 6 năm chờ đợi. Marcus Rashford hay Casemiro xứng đáng nhận được lời ngợi khen, nhưng Neville tin rằng Ten Hag mới là trung tâm cho sự thành công của đội chủ sân Old Trafford.

Gary Neville bị mê hoặc bởi cách dùng người thiên tài của Ten Hag - Bóng Đá

 Ten Hag là một HLV tài năng.

Các chuyên gia Sky Sports bị mê hoặc bởi tác động tức thì của Marcel Sabitzer và Scott McTominay khi vào sân trong trận chung kết League Cup với Newcastle.

Neville lên tiếng: "Khi Jose Mourinho ở Chelsea, ông ấy có những quyết định thay người, hay Sir Alex ở Man United cũng vậy. Họ khiến bạn có suy nghĩ 'ông ấy đang làm gì vậy?' Và nó mang về hiệu quả tức thì.

Ten Hag đã có 5, 6 lần ra quyết định như vậy trong vài tháng qua. Vào Chủ nhật, tôi chắc chắn rằng chỉ có 1 tiền vệ được tung vào sân. Tôi không nghĩ cả Marcel Sabitzer và Scott McTominay được sử dụng, mà sẽ là 1 tiền vệ cộng 1 cầu thủ chạy cánh, như Alejandro Garnacho hoặc Jadon Sancho. Điều đó làm tôi ngạc nhiên.

Newcastle đã có khoảng thời gian tốt nhất trước đó. Nhưng thay đổi của Ten Hag đã giúp Man United kiểm soát tình hình trở lại. Mỗi lần ông ấy thực hiện thay đổi, nó lại có tác động lớn."

Minh Tuấn | 09:04 01/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục