Gary Neville bất bình với 1 động thái của Bruno Fernandes

06:11 Thứ ba 28/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Gary Neville không đồng ý với cách làm xoa dịu NHM của Bruno Fernandes sau trận đấu với Aston Villa.

Cuối tuần qua, Manchester United đã nhận thất bại 0-1 trước Aston Villa tại lượt trận thứ 6 Ngoại hạng Anh 2021/22. Quỷ Đỏ bất ngờ bị dẫn bàn trước và họ cũng có cơ hội mười mươi để ghi bàn quân bình tỷ số. Song Bruno Fernandes đã bỏ lỡ với cú sút 11m hỏng ăn.

Sau trận đấu, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã đăng tải một tâm thư nhằm gửi thông điệp xin lỗi NHM. Anh viết: "Sẽ chẳng ai có thể cảm thấy bực tức và thất vọng như tôi khi bỏ lỡ quả penalty để rồi đưa đến thất bại cho đội nhà. [...] Tôi xin cảm ơn sự ủng hộ của tất cả mọi người sau tiếng còi mãn cuộc! Nghe các bạn xướng tên tôi trong sân vận động, tôi rất xúc động."

Gary Neville bất bình với 1 động thái của Bruno Fernandes - Bóng Đá

Gary Neville bất bình trước những lời xin lỗi của các cầu thủ Man Utd mỗi khi phạm sai lầm.

Trước đó, Jesse Lingard cũng có một động thái tương tự sau sai lầm trong trận gặp Young Boys tại vòng bảng Champions League.

Chính những điều này đã khiến cho cựu danh thủ Gary Neville bất bình. Ông viết trên Twitter cá nhân: "Thật đáng xấu hổ! Họ cần sa thải những người làm PR của mình, hãy bắt tay vào việc đó.

Tôi sẽ làm việc này trong vài tuần tới. Tất cả họ đều có những người quản lý truyền thông đang tạo ra những nhân cách không thật!"

Juventus tạm biệt Cristiano Ronaldo 

 
Đăng Huy | 05:13 28/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục