"1 món quà từ các vị thần bóng đá"

17:03 Thứ năm 06/10/2022

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ Anh, Gary Lineker đã vinh danh Lionel Messi của Paris Saint-Germain là cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất mọi thời đại (GOAT).

 

Lineker đã thể hiện sự nể phục sau khi Messi ghi một bàn thắng tuyệt đẹp trong trận đấu tại UEFA Champions League của PSG với Benfica vào đêm thứ Tư.

PSG đã có được trận hòa 1-1 trên đất Bồ Đào Nha, nâng tổng số điểm của họ lên 7 điểm sau 3 trận. Chính Messi là người đã đưa đội bóng thành Paris vươn lên dẫn trước ở phút thứ 22 sau khi anh có một pha phối hợp nhuần nhuyễn với Kylian Mbappe và Neymar.

Lineker, cựu ngôi sao Barcelona, đã tweet sau khi M10 vẽ một đường cong hoàn hảo vào góc xa khung thành: "Món quà từ các vị thần bóng đá không ngừng ghi bàn. Một bàn thắng phi thường khác của một người đàn ông, GOAT, đó là Lionel Messi."

UCL: You’re a gift from footballing gods – Gary Lineker calls Messi GOAT - Bóng Đá

 Messi liên tục ghi bàn và kiến tạo.

Messi hiện đã ghi được 8 bàn thắng và cung cấp 8 đường kiến tạo cho PSG trong 13 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đến nay ở mùa giải này. Bàn thắng mới đây đồng nghĩa với việc cầu thủ 35 tuổi trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Champions League ghi bàn vào lưới 40 đối thủ khác nhau.

Đội chủ nhà đã san bằng cách biệt trước giờ nghỉ bởi một pha phản lưới của PSG. Kết quả này đồng nghĩa với việc PSG và Benfica vẫn bằng điểm ở ngôi đầu bảng H sau 3 lượt trận. Hai đội sẽ sớm gặp lại nhau tại Paris. Juventus đứng ở vị trí thứ 3 với 3 điểm sau khi họ có chiến thắng đầu tiên trong trận đấu với Maccabi Haifa.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 16:33 06/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục