Gary Lineker chỉ ra cầu thủ 'phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi' của Arsenal

18:00 Thứ ba 19/01/2021

TinTheThao.com.vnĐội bóng thành London vừa có chiến thắng tưng bừng trước đối thủ Newcastle United.

Arsenal vừa có được chiến thắng 3-0 trước Newcastle United để tạm vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH Premier League. Thủ quân Pierre-Emerick Aubameyang là người lập một cú đúp, ngôi sao trẻ Bukayo Saka ghi bàn thắng còn lại.

Đáng chú ý hơn cả là tình huống mở tỷ số của Aubameyang. Phút thứ 50, nhận đường chuyền xuất sắc của Thomas Partey, tiền đạo người Gabon đã thực hiện một pha solo loại bỏ hậu vệ đối phương trước khi tung ra cú dứt điểm đưa bóng đi sát xà ngang, không cho thủ môn cơ hội cản phá.

Tình huống bỏ lỡ khó tin của Aubameyang - Bóng Đá

 Aubameyang và Saka vừa mang về chiến thắng cho Arsenal.

Trước tình huống này, cựu danh thủ Gary Lineker đã phấn khích dành lời khen cho Aubameyang trên trang cá nhân của mình: "Một bàn thắng tuyệt vời từ Aubameyang. Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi."

Mùa giải trước, Aubameyang chính là trụ cột gần như duy nhất của Arsenal khi ghi 29 bàn thắng trên mọi đấu trường. Mùa giải này, sau khi gia hạn hợp đồng, anh bất ngờ sa sút phong độ thảm hại, dẫn đến chuỗi trận đáng thất vọng của Pháo thủ. Cú đúp mới đây khiến người hâm mộ mong đợi về sự trở lại của "sát thủ" vòng cấm này.

Tối thứ Bảy này Pháo thủ sẽ chơi vòng 4 FA Cup, trong 3 ngày cuối tháng họ sẽ phải lần lượt chạm trán Southampton và Manchester United.

Xhaka ca ngợi Aubameyang: 

 
Thanh Vũ | 17:02 19/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục