Gary Lineker: "Cậu ấy có thể chơi bóng đến 58 tuổi"

17:46 Chủ nhật 20/03/2022

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Gary Lineker cho rằng trung vệ kỳ cựu của Chelsea có thể thi đấu bền bỉ về sau này.

 

Video Tuchel chia sẻ về Lukaku

Chelsea vừa có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Middlesbrough tại tứ kết FA Cup. Những người ghi bàn cho The Blues lần lượt là Romelu Lukaku và Hakim Ziyech. Với chiến thắng này, đội bóng thành London ghi tên mình vào bán kết và chấm dứt câu chuyện cổ tích của Boro sau khi họ vượt qua cả Manchester United lẫn Tottenham Hotspur trước đó.

Gary Lineker:

Gary Lineker và Alan Shearer dành lời khen cho Thiago Silva.

Trong trận đấu kể trên, Thiago Silva là một trong những nhân tố chơi nổi bật trong thành phần Chelsea. Anh giúp cho hàng thủ đội nhà thi đấu ổn định, vững chắc. Và chính từ lý do đó, 2 cựu danh thủ là Gary Lineker và Alan Shearer đều dành những lời khen cho trung vệ người Brazil.

Đầu tiên, Gary Lineker nhận định: "Thiago Silva xứng đáng là Cầu thủ xuất sắc nhất trận này. Cậu ta biến mọi thứ trở nên dễ dàng. Cứ đá kiểu này, cậu ta hoàn toàn đủ sức thi đấu đến 58 tuổi."

Còn Alan Shearer  phát biểu: "Chúng tôi đang nói về Mason Mount. Sau đó khoảng 2-3 giây sau thì Silva đã có một tình huống phòng ngự tốt. Cậu ta dường như biết và thấu hiểu quả bóng sẽ đi đến đâu khi tiền đạo đối phương bắt đầu di chuyển. [...] Cậu ta không ngại va chạm và có thể xử lý bóng dứt khoát trong những tình huống bị đối phương tạo áp lực."

Đăng Huy | 17:16 20/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục