Gary Lineker ca ngợi tài năng tuyệt vời sau chiến thắng 7-0 của Chelsea

14:16 Chủ nhật 24/10/2021

TinTheThao.com.vnGary Lineker ca ngợi sao trẻ của Chelsea khi anh lập hat-trick trong chiến thắng 7-0 trước Norwich City tại Stamford Bridge.

The Blues đã có bàn dẫn trước nhờ Mason Mount ở phút thứ 8 trước khi Callum Hudson-Odoi nhân đôi cách biệt. Chelsea đã dẫn 3-0 trước khi hiệp 1 kết thúc khi Reece James đóng góp 1 bàn thắng. Ben Chilwell là người ghi bàn đầu tiên ở hiệp 2 trước khi Max Aarons đá phản lưới nhà nâng tỉ số lên 5-0.

Mount đã hoàn thành một buổi tối đáng nhớ với 2 bàn thắng trong 6 phút cuối trận để hoàn thành cú hat-trick trong chiến thắng đậm đà của Chelsea tại Premier League.

Tuchel:

  Mount vừa có trận đấu bùng nổ.

Cựu tiền đạo của Spurs, Lineker đã lên Twitter để ca ngợi Mount sau màn trình diễn của tuyển thủ Anh. Lineker viết trên Twitter: "Một hat-trick cho Mason Mount, một tài năng tuyệt vời giúp Chelsea thắng 7-0. Norwich có thể đang gặp khó khăn với chỉ 2 điểm và hiệu số bàn thắng bại là -21 sau 9 trận."

Chelsea đang có hiệu số bàn thắng bại là 20 ở mùa giải này nhờ ghi được 23 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 3 lần ở giải đấu hàng đầu nước Anh mùa này. Những cầu thủ tốt nghiệp học viện của họ như Mount, James và Hudson-Odoi đều nổi bật trong chiến thắng mới đây.

Lineker nói thêm: “Đối với tất cả số tiền mà Chelsea đã chi, những cầu thủ thú vị nhất của họ lúc này là những cầu thủ trẻ trưởng thành từ học viện. 3 trong số đó ghi tên lên bảng tỷ số trong hiệp 1. Thật tuyệt khi theo dõi họ."

Những bàn thắng đẹp của Chelsea:

 
Thanh Vũ | 13:18 24/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục