Gary Cahill tự tin có thể thay thế John Terry

23:39 Thứ bảy 13/10/2012

Trung vệ đang chơi cho Chelsea Gary Cahill tỏ ra rất hãnh diện sau khi nhận được những lời khích lệ từ đồng đội và cũng là đàn anh ở Chelsea, John Terry.

Mới đây, Cahill đã được gọi vào tuyển Anh chuẩn bị cho trận đấu với San Marino trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014. Đây cũng là trận đấu đầu tiên thời “hậu Terry” của Tam Sư sau vụ scandal phân biệt chủng tộc và sau đó là tuyên bố chia tay sự nghiệp quốc tế của anh.


Cựu trung vệ của Bolton chia sẻ: “Không có gì nhiều để nói về trận đấu này. Tuy nhiên, tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc với những gì đã diễn ra. Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình”.

Cahill không quên gửi lời khen tặng đến người đồng đội Wayne Rooney: 'Thật tuyệt khi nhìn cậu ấy trở lại với chiếc băng đội trưởng trên tay, ra sân và ghi bàn."

Bên cạnh đó, Cahill cũng bày tỏ sự tiếc nuối sau khi bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn cho đội nhà.

Trước đây, khi còn chơi cho Bolton, Gary Cahill được các chuyên gia đánh giá sẽ là một trụ cột trong tương lai của tuyển Anh. Giờ đây, trung vệ này đang chứng tỏ những lời nhận định đó là có cơ sở và nhất là sau sự ra đi của một thủ lĩnh như John Terry.

Ở trận thắng 5-0 trước San Marino vừa qua, Cahill cũng không chứng tỏ được nhiều bởi đối thủ là một đội bóng quá yếu. Và trận đấu với Ba Lan ngày thứ Ba tới mới là bài test thật sự của anh cùng các đồng đội. Khi đó, rất may cho tuyển Anh bởi Steven Gerrard đã có thể trở lại sau án treo giò. Khi đó, tiền vệ Liverpool nghiễm nhiên sẽ là người đeo băng đội trưởng Tam sư thay cho Wayne Rooney.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục