"Garnacho sẽ sớm đòi hỏi 100.000 bảng/tuần"

08:44 Thứ tư 07/12/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ David James có những nhận định đáng chú ý xoay quanh 'báu vật' của đội chủ sân Old Trafford.

 

Trước khi Premier League tạm dừng để nhường chỗ cho World Cup, có thể nói Alejandro Garnacho là ngôi sao đang có được phong độ ấn tượng bậc nhất. Trong bối cảnh hợp đồng giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào cuối mùa, Manchester United được cho là có kế hoạch tăng mức lương của Garnacho từ 5.000 bảng/tuần lên 50.000 bảng/tuần để trói chân tiền đạo này.

Theo quan điểm đến từ David James, cho dù mức thù lao tăng vọt, Garnacho vẫn sẽ không bị ảnh hưởng quá lớn. Onefootball dẫn lời cựu cầu thủ của tuyển Anh:

“Nếu Garnacho lọt vào đội một của Manchester United, thì những tố chất của một cầu thủ chất lượng đã có sẵn ở cậu ấy. Tôi hy vọng có nhiều người tốt xung quanh Garnacho, họ sẽ khuyên cậu ấy nên làm gì khi nhận thêm 45.000 bảng mỗi tuần. Với điều kiện là Garnacho có những người phù hợp tư vấn cho cậu ấy, thì điều đó sẽ cho phép Garnacho tập trung vào thứ bóng đá của mình."

Đáng kinh ngạc Alejandro Garnacho - Bóng Đá

 Garnacho đang đàm phán gia hạn với Man Utd.

"Nếu Garnacho bị tiền chi phối, thì có thể, việc nhận 50.000 bảng/tuần có nghĩa là cậu ấy sẽ sớm đòi hỏi 100.000 bảng/tuần. Nhưng trong trường hợp đó, nó cũng sẽ thúc đẩy cậu ấy chơi tốt hơn."

"Nếu Garnacho đang hưởng lương 500 bảng mỗi tuần và sau đó đột nhiên tăng lên 50.000 bảng/tuần, thì cậu ấy có thể gặp vấn đề. Nhưng, cậu ấy là một cầu thủ trẻ và đã kiếm được một số tiền lớn, đồng thời vẫn đang thể hiện một thứ bóng đá ấn tượng trên sân."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 08:14 07/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục