Garnacho ở đâu trong top 10 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới?

05:22 Thứ bảy 19/11/2022

TinTheThao.com.vnAlejandro Garnacho đã tạo được ảnh hưởng lớn trong màu áo Quỷ đỏ mùa này. Vậy ngôi sao người Argentina nằm ở đâu trong top 10 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới?

 

 1. Jude Bellingham

Cầu thủ 19 tuổi này đã khẳng định mình là một ngôi sao tại Bundesliga lẫn Champions League cho Borussia Dortmund. Bellingham sẽ là trụ cột của Tam sư ở World Cup năm nay.

 Alejandro Garnacho ở đâu trong top 10 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới? - Bóng Đá

 Bellingham xứng đáng nằm ở top 1.

Anh là một tiền vệ trung tâm toàn diện, có khả năng ghi bàn, kiến tạo và thậm chí có thể làm những công việc 'xấu xí'. Tờ Mirror đưa tin Bellingham là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ vào mùa hè, với mức phí được đồn đoán lên tới 150 triệu bảng.

2. Pedri

Pedri 19 tuổi, sẽ cùng Tây Ban Nha dự World Cup 2022, sau 14 lần khoác áo đội tuyển. Anh đã góp mặt tại EURO 2020 cùng Tây Ban Nha và được coi là tương lai của Barcelona lẫn ĐTQG.

3. Jamal Musiala

Musiala 19 tuổi, từng là thành viên của đội học viện của Southampton và Chelsea cũng như đội trẻ Anh. Nhưng anh quyết định khoác áo ĐTQG Đức, nơi tiền đạo này sinh ra và ký hợp đồng với Bayern Munich.

Musiala đã ra mắt Bayern 2 năm trước và có hơn 70 lần ra sân và ghi được 20 bàn thắng. Anh còn hợp đồng với Bayern đến năm 2026, và sẽ là niềm hy vọng của Đức ở World Cup năm nay.

4. Gavi

Gavi là cầu thủ phần nào hạn chế thời gian thi đấu của Frenkie de Jong tại Camp Nou. Cầu thủ 18 tuổi này được coi là người thừa kế của Xavi. Anh đã có hơn 60 lần ra sân cho đội một Barca và cũng sẽ là một phần của đội tuyển Tây Ban Nha tham dự World Cup. Chính Gavi đã vượt mặt Bellingham và Musiala để giành giải thưởng ''Golden Boy'' 2022.

5. Youssoufa Moukouko

Moukoko đã lập nhiều kỷ lục ở học viện của Borussia Dortmund và bây giờ khi Erling Haaland ra đi, anh đã có bước tiến mới. Sinh ra ở Cameroon, cầu thủ 17 tuổi này đã có trận đấu đầu tiên cho Đức vào đầu năm nay và là một phần trong đội hình tham dự World Cup của họ.

Moukoko ghi bàn thắng đầu tiên tại Champions League khi mới 16 tuổi và đã có 11 bàn thắng cho đội một cho Borussia Dortmund, lập kỷ lục là cầu thủ ghi bàn trẻ nhất trong lịch sử Bundesliga.

6. Endrick

Endrick là thần đồng người Brazil, được xem là Ronaldo mới của đội bóng xứ Samba, và được rất nhiều CLB thèm khát. Mới 16 tuổi, tiền đạo trẻ này đã có 7 lần ra sân ở đội một và 3 bàn thắng cho Palmeiras. Anh cũng đã có 5 bàn thắng sau 4 trận cho đội U17 Brazil.

7. Alejandro Garnacho

 Alejandro Garnacho ở đâu trong top 10 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới? - Bóng Đá

 Garnacho là hiện tại lẫn tương lai của Man United.

Garnacho có tất cả, anh ấy có thể ghi bàn, rê bóng qua các đối thủ và mở khóa hàng phòng ngự bằng những đường chuyền của mình. Khả năng bứt tốc ấn tượng, lối chơi trực diện, sự tự tin, tinh quái của cầu thủ người Argentina thật sự ấn tượng. Garnacho vừa được bình chọn là cầu thủ của tháng tại Man United.

8. Mathys Tel

Tel là tài năng đầy hứa hẹn của Pháp, đã có 4 bàn thắng sau 3 trận cho đội U19. Bayern Munich đúng đắn chiêu mộ anh từ Rennes vào mùa hè này với giá 25 triệu bảng. Tel, 17 tuổi, đã có 4 bàn thắng cho Bayern. Ở Bundesliga, anh ghi 3 bàn chỉ sau 163 phút thi đấu.

9. Marcos Leonardo

Leonardo, 19 tuổi, tiến xa hơn một chút so với Endrick và đang liên tục thể hiện phẩm chất của mình ở Brazil. Tiền đạo này đã có 21 bàn thắng cho Santos mùa trước trên mọi đấu trường và là thành viên của đội U20 Brazil.

10. Jhon Duran

Thần đồng người Colombia, Jhon Duran đang thi đấu tại giải MLS cho Chicago Fire. Duran, 18 tuổi, đã ghi 8 bàn thắng và cung cấp 6 pha kiến tạo kể từ khi rời Envigado để gia nhập Chicago Fire vào tháng Giêng. Tiền đạo này gần đây đã có trận ra mắt Colombia, thay thế cựu tiền đạo của Quỷ đỏ, Radamel Falcao.

(Theo UnitedInfocus)

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 04:52 19/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục