Garnacho nói thẳng về đẳng cấp của Ten Hag

18:33 Thứ năm 24/11/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ người Argentina thực sự đang trải qua một mùa giải mang tính bước ngoặt trong sự nghiệp.

 

Thời gian gần đây, Manchester United đang chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ đến từ Alejandro Garnacho, người đã liên tục tỏa sáng kể từ thời điểm được HLV Erik Ten Hag trao cơ hội. Mà thực tế, sao trẻ người Argentina đã phải chờ đợi một thời gian khá dài mới có cơ hội thi đấu thường xuyên trong đội một, vì trước đó, anh đã gặp một số vấn đề về thái độ.

Garnacho khẳng định, Ten Hag thực sự là một huấn luyện tài giỏi và ông cũng đặc biệt quan tâm đến quá trình phát triển của các cầu thủ trẻ. Metro dẫn lời tài năng người Argentina:

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Garnacho khen ngợi Ten Hag. 

"Erik Ten Hag là một huấn luyện viên rất giỏi. Và trên hết, ông ấy là một người tuyệt vời. Ông ấy luôn chú ý đến tất cả chúng tôi và giúp đỡ chúng tôi rất nhiều, đặc biệt là các cầu thủ trẻ."

"Tôi đã phải cố gắng nỗ lực chăm chỉ cho đến khi mình được trao cơ hội. Hiện tại, tôi đang tận dụng tối đa những cơ hội mà Ten Hag mang lại cho tôi."

"Tôi không muốn lùi một bước từ đây, tôi muốn xuất hiện thường xuyên trong đội một và tiếp tục bước trên con đường phát triển."

Trước mắt, Man Utd đang nỗ lực hết mình để trói chân Garnacho bằng một bản hợp đồng mới. Ở thời điểm hiện tại, một số câu lạc bộ lớn tại châu Âu được cho là đã đưa 'báu vật' của Quỷ đỏ vào tầm ngắm, điển hình như Barcelona hay Real Madrid. 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 18:03 24/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục