Garnacho ngăn Ten Hag ký 4 cầu thủ chất lượng cho Man Utd

17:46 Thứ tư 08/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnSự phát triển mạnh mẽ của Alejandro Garnacho buộc HLV Erik ten Hag phải thay đổi kế hoạch mua sắm của Man Utd.

 

Alejandro Garnacho được nhiều CLB quan tâm. Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ Garnacho. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ này sắp ký một thỏa thuận mới kéo dài đến năm 2028. Tờ báo Tây Ban Nha tuyên bố giao kèo "thực tế hoàn tất" và cả hai bên đều hy vọng sẽ chốt thỏa thuận trong một vài ngày tới.

Garnacho không muốn rời Old Trafford khi anh đang có bước phát triển tốt cho sự nghiệp tại Man Utd. Đáng chú ý, HLV Erik ten Hag thừa nhận Garnacho khiến ông phải thay đổi kế hoạch chuyển nhượng.

Alejandro Garnacho has blocked Man Utd boss Erik ten Hag from signing four players - Bóng Đá

 Garnacho đang phát triển mạnh mẽ.

"Ai có thể mong đợi sự phát triển như hiện tại ở Garnacho? Và vì vậy, điều này thay đổi cách tiếp cận kỳ chuyển nhượng của bạn," Ten Hag cho hay.

Mới nhất, Express tiết lộ chính sự phát triển của Garnacho đã ngăn Man Utd thực hiện 4 thương vụ. Đầu tiên là Cody Gakpo. Cầu thủ này được đồn đoán tới Man Utd nhưng gia nhập Liverpool.

Christian Pulisic và Raphinha cũng được liên hệ tới Old Trafford nhưng không thành. Cuối cùng là Yannick Carrasco. Cầu thủ này được cho là có thể khoác áo Man Utd trong tháng 1/2023 nhưng rốt cuộc, vụ chuyển nhượng không xảy ra.

Tiểu Lam | 16:48 08/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục