"Garnacho nên xem xét sa thải hắn ta"

09:41 Thứ ba 24/01/2023 | 11

TinTheThao.com.vnCầu thủ trẻ của Manchester United, Alejandro Garnacho được khuyên nên sa thải người đại diện sau những tin đồn chuyển nhượng gần đây.

 

Alejandro Garnacho đã có 17 lần ra sân cho đội một Man Utd mùa này và ghi được 2 bàn thắng. Những bước tiến thần tốc của cầu thủ này khiến BLĐ Quỷ đỏ đang gấp rút chuẩn bị cho anh một bản hợp đồng mới. 

Alejandro Garnacho told to sack agent as Man Utd prepare club record contract - Bóng Đá

 Garnacho được khuyên nên sa thải người đại diện.

Thực tế là các cuộc đàm phán vẫn đang tiếp tục và chưa có dấu hiệu cho sẽ có một thỏa thuận. Nhìn vào tình hình đó, cựu ngôi sao của Man Utd, Paul Parker thúc giục Garnacho sa thải người đại diện của mình. 

Ông khẳng định chàng trai này sẽ tốt hơn khi không có họ: "Tôi không hiểu tại sao cậu ấy lại muốn rời câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Và tại sao lại là Juventus hay Real Madrid? Juventus đang ở trong một tình thế thực sự tồi tệ vào lúc này nên cậu ấy sẽ phải ngồi dự bị ở một đội bóng tệ hại."

"Và Real Madrid, tất nhiên đó là một câu lạc bộ lớn, nhưng cậu ấy sẽ chơi ở đó thậm chí còn ít hơn ở Man Utd. Vì vậy, những tin đồn này hoàn toàn vô nghĩa và tôi không nghĩ chúng là sự thật."

"Tôi tin rằng người đại diện đang cố gắng gây áp lực để buộc Man Utd phải trao cho Garnacho một hợp đồng lớn để họ có tiền hoa hồng lớn. Đó là cách người đại diện làm việc ngày nay và Garnacho nên xem xét sa thải hắn ta vì đã không cố gắng giúp Garnacho."

Ngọa Long | 08:43 24/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục