Garnacho có con ở tuổi 18

11:26 Thứ hai 01/05/2023 | 1

Sao trẻ sinh năm 2004 báo thêm tin vui với người hâm mộ chỉ vài ngày sau khi được MU gia hạn hợp đồng.

Trên trang cá nhân, Alejandro Garnacho đăng những bức hình hạnh phúc bên bạn gái Eva Garcia cùng gia đình trong tiệc tiết lộ giới tính thai nhi. Tiền đạo trẻ của Man United chuẩn bị đón con trai đầu lòng ở tuổi 18.

 - Bóng Đá

 Garnacho hạnh phúc khi có con trai đầu lòng.

"Nơi cuộc sống bắt đầu và tình yêu không bao giờ kết thúc. Sự xuất hiện của con sẽ hoàn thiện cuộc sống của bố mẹ. Thật hạnh phúc và phấn khích khi chúng ta được cùng nhau thực hiện giấc mơ lớn nhất. Bố mẹ đang đếm ngược ngày để được gặp con. Yêu con nhiều lắm, Enzo", Garnacho chia sẻ trên trang cá nhân.

Bạn gái của Garnacho, Eva Garcia là một Tiktoker - người mẫu có tầm ảnh hưởng. Cặp đôi tìm hiểu được hai năm trước khi công khai mối quan hệ.

Garnacho thông báo tin vui chỉ vài ngày sau khi được Man United gia hạn hợp đồng đến hè 2028. Theo Telegraph, cầu thủ 18 tuổi sẽ được tăng lương đáng kể. Trước khi ký hợp đồng mới, Garnacho nhận mức đãi ngộ 5.000 bảng mỗi tuần. Con số lúc này có thể chạm mốc 32.000 bảng mỗi tuần. Đây cũng là mức thu nhập không cầu thủ tuổi teen nào tại Old Trafford được hưởng khi lên đội một.

Cập bến Old Trafford vào mùa hè 2021 với mức phí chuyển nhượng chỉ 420.000 bảng, Garnacho đang chứng minh mình là một món hời. Tuyển thủ Argentina ghi 4 bàn, 4 kiến tạo sau 29 lần ra sân trên mọi đấu trường cho "Quỷ đỏ".

Garnacho hiện được coi là báu vật của MU và phát triển vượt bậc dưới sự chỉ đạo của HLV Erik ten Hag. Tháng 11 năm ngoái, tài năng trưởng thành từ lò đào tạo Atletico Madrid được bầu chọn là cầu thủ hay nhất MU.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 10:45 01/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục