Gareth Southgate: "Một phiên bản hoàn toàn khác của Rashford"

06:37 Thứ tư 30/11/2022

TinTheThao.com.vnCú đúp của Marcus Rashford và một bàn thắng của Phil Foden giúp Anh đánh bại xứ Wales và tiến vào vòng 16 đội với tư cách đội nhất bảng.

 

Đây là lần đầu tiên tiền đạo của Man United đá chính cho đội tuyển Anh kể từ EURO 2020, giải đấu mà đội tuyển Anh và Rashford gây thất vọng khi thất bại trên loạt sút luân lưu ở trận chung kết với Ý.

England enjoying a ‘completely different version’ of Marcus Rashford at World Cup, says Gareth Southgate - Bóng Đá

 Rashford nổi bật với cú đúp.

Dù sao, Rashford đã trở lại mạnh mẽ từ mùa này. Cầu thủ 25 tuổi này đã ghi 3 bàn ở Qatar, đứng đầu danh sách phá lưới tại World Cup năm nay và Southgate rất vui với sự tiến bộ của anh.

"Đó là một thử thách đối với Marcus. Tôi đã đến gặp cậu ấy vào mùa hè, chúng tôi đã trò chuyện rất lâu," huấn luyện viên đội tuyển Anh nói. "Marcus có một số ý tưởng rõ ràng về những điều cậu ấy cảm thấy cần phải làm. Bạn có thể thấy với câu lạc bộ của mình, cậu ấy có màn trình diễn ấn tượng trong năm nay. Tôi phải nói rằng điều đó đã được thể hiện trên sân tập với chúng tôi.

Chúng tôi có một phiên bản hoàn toàn khác với cầu thủ mà chúng tôi có tại EURO. Marcus đã xoay sở để tạo ra những khoảnh khắc đó vào tối nay, cậu ấy có thể đã có một hat-trick. Thật tuyệt vời cho Marcus, thật tuyệt vời cho chúng tôi."

Southgate hiện đang phải đau đầu lựa chọn nhân sự cho trận đấu ở vòng 16 đội với Senegal vào Chủ nhật. Sẽ không dễ để ông loại Rashford và Foden, nhưng Raheem Sterling và Bukayo Saka là 2 cái tên được đá chính ở 2 trận đầu tiên của Tam sư.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 05:38 30/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục