Gareth Southgate giải thích lý do Anh hòa Hungary

12:32 Thứ tư 13/10/2021

TinTheThao.com.vnHLV Gareth Southgate mô tả màn trình diễn của Anh trước Hungary là đáng thất vọng và tin rằng đội bóng của ông đã mắc rất nhiều sai lầm đơn giản trong trận hòa tại Wembley.

Sau những màn trình diễn ấn tượng, Anh đã thi đấu mờ nhạt trước Hungary ngay tại sân nhà. Đội khách đã dẫn trước một cách bất ngờ khi Luke Shaw phạm lỗi với Loic Nego trong vòng cấm, penalty cho Hungary và Roland Sallai đã thực hiện thành công. John Stones gỡ hòa cho Tam sư trước khi hiệp 1 khép lại. 

England boss Gareth Southgate: We made lots of simple mistakes in Hungary draw - Bóng Đá

 Anh chơi không tốt trước Hungary.

Dù sở hữu hàng công dồi dào, tuyển Anh đã không thể ghi thêm bàn thắng nào trong hiệp 2, trái ngược hoàn toàn với chiến thắng 4-0 tại Budapest hồi tháng trước.

HLV Southgate cho biết sau trận đấu: "Đó là một màn trình diễn đáng thất vọng. Cần phải dành lời khen ngợi hoàn toàn cho Hungary, tôi nghĩ họ đã gây ra vấn đề chiến thuật cho chúng tôi. Chúng tôi không vận hành lối chơi trơn tru được và tôi không nghĩ rằng chúng tôi đã chơi ở cấp độ cần thiết.

Rất khó để xác định chính xác. Chúng tôi sẽ hướng về phía trước và nghĩ đến sự cân bằng của đội hình. Nhưng về mặt cá nhân, chúng tôi cũng có thể làm tốt hơn và chúng tôi đã mắc rất nhiều lỗi đơn giản với bóng.

Tôi nghĩ rằng chúng tôi phải chấp nhận rằng mình đã chơi dưới mức bình thường. Đó là một điều bất ngờ, nhưng đó là một đêm mà cả cá nhân lẫn tập thể, chúng tôi đã không đạt được đỉnh cao như chúng tôi đã có ... Chúng tôi đã không hoàn toàn làm đủ để giành chiến thắng ở trận đấu này."

Nuno Santo nhận xét về Kane

 
Minh Tuấn | 11:34 13/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục