Gareth Bale xác nhận tương lai với xứ Wales sau khi bị loại

07:19 Thứ tư 30/11/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Xứ Wales kết thúc World Cup 2022 với nỗi thất vọng khi chỉ góp mặt 45 phút ở trận gặp tuyển Anh.

 

Gareth Bale không thể tạo nên khác biệt trong trận đối đầu tuyển Anh. Cựu sao Real Madrid chỉ chạm bóng 7 lần trước khi bị thay ra khỏi sân đầu hiệp hai. Theo tiết lộ của truyền thông Anh, Bale dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu.

Chiến dịch World Cup 2022 của xứ Wales khép lại bằng trận thua Anh 0-3. Họ kết thúc vòng bảng với việc chỉ giành được 1 điểm và đứng chót bảng B. Bale hiện tại đã 33 tuổi. Anh lên tiếng về tương lai sau trận.

When asked if this would be his final Wales game, Bale said: “Nope.” - Bóng Đá

 Bale không thể giúp xứ Wales tiến xa.

Khi được hỏi liệu đây có phải là trận đấu cuối cùng với Xứ Wales hay không, Bale nói: “Không."

Phát biểu sau khi Xứ Wales bị loại khỏi World Cup, Bale cho biết anh hy vọng sẽ tiếp tục sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình.

“Tôi sẽ tiếp tục chừng nào còn có thể và chừng nào tôi còn muốn,” anh nói với BBC.

“Bây giờ là một thời điểm khó khăn. Nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục. Chúng tôi có một chiến dịch để chuẩn bị cho EURO 2024 bắt đầu vào tháng 3 và chúng tôi có vài tháng không chơi bóng đá quốc tế, điều này rõ ràng là đáng thất vọng."

Khi được hỏi liệu anh ấy có tham gia vào chiến dịch vòng loại hay không, cựu tiền đạo Real Madrid tuyên bố: “Tôi hy vọng là có.”

Bale hiện tại là chân sút vĩ đại nhất lịch sử xứ Wales. 

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 06:21 30/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục