Gareth Bale tức giận bỏ phỏng vấn

06:21 Chủ nhật 27/06/2021

TinTheThao.com.vnGareth Bale đã bỏ ngang cuộc phỏng vấn sau trận đấu khi phóng viên chưa đọc xong câu hỏi của mình.

Xứ Wales đã chính thức chia tay EURO 2020 sau thất bại ê chề 0-4 trước ĐT Đan Mạch ở vòng 16 đội. Kasper Dolberg (cú đúp), Joakim Maehle và Martin Braithwaite là những người gieo sầu cho Những chú rồng.

Trong trận đấu này, Gareth Bale với tư cách là đội trưởng của Xứ Wales đã thi đấu rất nỗ lực song vẫn không thể giúp cho đội nhà thoát khỏi trận thua đậm. Chính vì thế anh đã tạo nên một sự kiện đáng chú ý sau khi trận đấu kết thúc.

Gareth Bale tức giận bỏ phỏng vấn - Bóng Đá

Bale giận dữ và bỏ họp báo sau trận đấu.

Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1989 bất ngờ giận dữ và bỏ ngang cuộc phỏng vấn sau trận khi mà phóng viên chưa kịp đọc xong câu hỏi của mình. Người phỏng vấn hỏi rằng "Như ngày hôm qua anh đã nói, liệu đây có phải là trận đấu cuối cùng của anh trong màu áo ĐTQG..."

Đây là một câu hỏi dựa trên phần phát biểu của chính Bale trước thềm trận đấu này diễn ra. Anh khẳng định rằng: "Tôi sẽ không bước vào cuộc đối đầu này như thể là trận cuối cùng của tôi trong màu áo Xứ Wales. Vì tôi muốn giành chiến thắng và đi tiếp vào vòng sau."

Xứ Wales đã kết thúc hành trình của mình tại EURO 2020 sớm hơn so với giải đấu diễn ra năm 2016 trên đất Pháp. Ở đó họ đã bước đến trận bán kết trước khi chịu thất bại 0-2 trước ĐT Bồ Đào Nha.

Dàn sao xứ Wales luyện tập trên sân:

 
Đăng Huy | 05:23 27/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục