Gareth Bale tỏa sáng, người đại diện quay sang chỉ trích Mourinho

15:24 Thứ sáu 07/05/2021

TinTheThao.com.vnJonathan Barnett đã lên tiếng chỉ trích Jose Mourinho vì không trọng dụng Gareth Bale.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, BLĐ Tottenham chiêu mộ Gareth Bale theo dạng cho mượn. Ngôi sao xứ Wales nhận được sự kỳ vọng rất cao, nhưng anh chỉ chơi 14 trong tổng số 32 trận tại Premier League mùa này dưới thời Mourinho, và phần lớn là từ băng ghế dự bị.

Sau khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha bị sa thải, Ryan Mason được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền, Bale lại hồi sinh cực kỳ mạnh mẽ. Tiền đạo 31 tuổi vừa có cú hat-trick vào lưới Sheffield, qua đó nâng tổng số bàn thắng của anh lên con số 14 trên mọi đấu trường.

Gareth Bale's agent bemoans client's 'rough ride' at Tottenham under Jose Mourinho - Bóng Đá

 Bale không được Mourinho trọng dụng.

Bale sẽ trở lại Real vào mùa Hè này sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên tương lai của ngôi sao xứ Wales khá mù mờ vì mâu thuẫn với HLV Zinedine Zidane. Nhiều nguồn tin cho rằng Spurs đang tìm cách mua đứt chân sút sinh năm 1989.

Mới đây, người đại diện của Bale - Jonathan Barnett cho biết: “Chưa có gì thỏa thuận vào lúc này. Bale đến với tư cách là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy đã gặp một vài chấn thương và vấn đề về thể lực. Nhưng khi mọi thứ qua đi, tất cả những gì anh ấy cần là chơi đúng vị trí và được chơi liên tục để lấy lại cảm giác.

Khi có cơ hội, bạn thấy anh ấy thi đấu như thế nào. Tôi nghĩ với Bale, giống như nhiều cầu thủ khác, anh ấy phải tận hưởng cuộc sống của mình và sau đó sẽ làm tốt.”

Đẳng cấp của Gareth Bale

 
Endo | 14:26 07/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục