Gareth Bale rao bán nhà ở Anh

13:45 Thứ tư 11/12/2013

Chuyển sang Real thi đấu, tiền vệ xứ Wales quyết định bán tổ ấm cũ ở Clarence Gate, Woodford Green, hạt Essex với giá 2,2 triệu bảng.

Biệt thự của Gareth Bale nằm trên khu phố yên bình gồm 5 phòng ngủ, 3 phòng tắm, một garage rộng với ba ngăn liền nhau và khu vườn khá rộng rãi, xanh mát. Ngôi nhà có ba ban công, phòng bếp mở rộng với cửa sổ theo kiểu Pháp để đón ánh nắng tự nhiên. Đại lý bất động sản quản lý quá trình bán nhà của tiền vệ Real cho biết, ngôi nhà còn đang xây dựng thêm tầng, bổ sung thêm phòng ngủ và phòng tắm.

Hiện tại, Gareth Bale và bạn gái Emma cùng con gái nhỏ Violet Alba thuê nhà cũ của Kaka tại Madrid để ở với giá 10.000 bảng một tháng. Hôm qua, ngôi sao đắt giá cùng các đồng đội Real vượt qua FC Copenhagen tại lượt trận cuối vòng bảng Champions League với tỉ số 2-0. Hai bàn thắng của đội bóng Hoàng gia do Luka Modric và C. Ronaldo ghi.

Biệt thự của Gareth Bale trông khá giản dị so với nhà của nhiều sao khác tại Anh nhưng lại thể hiện đúng tính cách khiêm tốn, khép kín không thích ồn ào của siêu sao đắt giá nhất thế giới. Đây là nơi Bale tận hưởng cuộc sống gia đình hạnh phúc, ngọt ngào bên Emma và công chúa nhỏ Viole Alba khi còn thi đấu cho Spurs.
Phòng khách khá rộng với tông màu trầm chủ đạo tạo sự ấm cúng. Ngoài bộ salon hoành tráng, đồ đạc trong phòng khác đơn giản.
Phòng bếp rộng với cửa sổ mở hướng ra ngoài đón ánh sáng tự nhiên.
Bàn ăn đơn giản trong nhà Bale.
Một trong 5 phòng ngủ.
Phòng làm việc của Bale có một bàn cờ vua để anh giải trí.
Một phòng ngủ khác trong nhà cựu sao Spurs. Nội thất trong các phóng khá khiêm tốn, giản dị.
Một phòng khách hiện đại với tông màu đen trắng tương phản, đan xen.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục