Gareth Bale nói gì trước giờ đối đầu với Luis Suarez?

22:29 Chủ nhật 25/03/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Real Madrid cho biết rất hào hứng trước thử thách mang tên Uruguay ở Chung kết China Cup.

Gareth Bale khẳng định đội tuyển xứ Wales đang rất chờ đợi trận đấu với Uruguay và tin rằng China Cup là một danh hiệu thú vị mà cả đội đang muốn giành lấy. 

Gareth Bale nói gì trước giờ đối đầu với Luis Suarez? - Bóng Đá

 Bale tự tin sẽ đánh bại được Suarez trong trận Chung kết. 

Anh trao đổi với phóng viên trước trận Chung kết: "Giành bất kì chiếc cúp nào cũng là một điều tốt. Tuy nhiên, chiến đấu cho màu áo của quê hương thì càng đặc biệt hơn. Nó là trái tim của bạn và bạn sẵn sàng đánh đổi máu để cống hiến cho đất nước mình." 

"Để vô địch, chúng tôi cần phải làm rất nhiều việc. Nhưng chúng tôi tin tưởng rằng nếu cả đội chơi tốt, chúng tôi có thể vô địch giải đấu lần này," Bale tự tin. 

"Chúng tôi biết Uruguay có những cầu thủ rất đẳng cấp, không chỉ có Suarez (Luis). Đây là một trận đấu khó khăn. Nhưng chúng tôi sẽ không để ý quá nhiều về đối thủ của mình. Họ sở hữu rất nhiều cầu thủ tuyệt vời và rõ ràng là một đối thủ nguy hiểm. Chúng tôi phải cảnh giác cao độ, nhưng ngược lại, họ cũng phải dè chừng với chúng tôi," cầu thủ vừa ghi hat-trick vào lưới Trung Quốc chốt lại. 

Trận Chung kết China Cup sẽ diễn ra vào lúc 18h35 ngày mai trên sân Guangxi Sports Center thuộc thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây. 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 21:45 25/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục