Gareth Bale lột xác khó tin sau khi Jose Mourinho bị sa thải

06:19 Thứ năm 22/04/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao xứ Wales đã có màn trình diễn tuyệt vời trong trận thắng của Tottenham.

Sau trận hòa 2-2 trên sân Everton ở vòng đấu trước, BLĐ Tottenham đã đi đến quyết định sa thải HLV Jose Mourinho. Spurs lúc đó không chỉ gặp khó khăn trong cuộc đua top 4, mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn không nhận được sự ủng hộ trong phòng thay đồ. Ngoài ra Mourinho bị cho rằng nảy sinh mâu thuẫn với BLĐ Gà trống.

Theo The Independent, Mourinho đã đưa ra quyết định gây tranh cãi khi loại Gareth Bale ra khỏi đội hình xuất phát trong trận đối đầu với Everton. Chủ tịch Levy không hài lòng với điều này. Ông không muốn một bản hợp đồng đắt giá mà CLB đưa về phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Thống kê Gareth Bale trong trận thắng của Spurs - Bóng Đá

 Gareth Bale tỏa sáng.

Ryan Mason và Chris Powell là những HLV tạm quyền thay Mourinho. Trong một ngày mà Harry Kane không thể ra sân vì chấn thương, Gareth Bale được trở lại đội hình xuất phát trong trận tiếp đón Southampton. Ngôi sao xứ Wales có màn trình diễn chói sáng khi có 1 pha lập công, góp công lớn giúp Spurs có thắng lợi ngược dòng 2-1 trước “The Saints”.

Theo thống kê từ @StatmanDave, Bale có 4 pha qua người thành công, tung ra 3 cú dứt điểm, 2 trong số đó đi trúng đích, 1 thành bàn thắng. Tỷ lệ chuyền bóng thành công của anh là 71%, tạo ra 3 cơ hội ghi bàn cho các đồng đội. Ở mặt trận phòng ngự, tiền đạo 31 tuổi có 4 cú tắc bóng thành công, 2 lần phá bóng, 4 lần thu hồi bóng và chiến thắng 100% trong các pha không chiến. Một màn trình diễn của Bale phải nói là không thể chê vào đâu được.

Đẳng cấp của Gareth Bale

 
Endo | 05:21 22/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục