Gareth Bale lên tiếng, xác nhận thời điểm chia tay Xứ Wales

17:23 Chủ nhật 27/06/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của chân sút 31 tuổi ở cấp độ đội tuyển quốc gia đang rất được truyền thông và người hâm mộ quan tâm.

Vào đêm qua, Xứ Wales đã phải nói lời chia tay EURO 2020 sau khi thảm bại 0-4 trước ĐT Đan Mạch. Cú đúp của Kasper Dolberg cùng các pha lập công của Joakim Maehle và Martin Braithwaite đã chấm dứt cuộc phiêu lưu của Những chú rồng tại giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp độ đội tuyển.

Gareth Bale hoàn toàn bất lực trong việc giúp đội nhà tạo nên bất ngờ, cho dù ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid đã thi đấu rất nỗ lực. Sau trận đấu, Bale với tư cách đội trưởng đã tham gia trả lời phỏng vấn trước truyền thông. Tuy nhiên khi phóng viên đặt câu hỏi rằng “liệu đây có phải trận đấu cuối cùng của anh trong màu áo ĐTQG…” thì Bale đã nổi giận và bỏ ngang cuộc phỏng vấn.

Gareth Bale: I will play for Wales until day I quit football - Bóng Đá

 Gareth Bale bất lực trước Đan Mạch.

Sau đó, cầu thủ 31 tuổi đã lên tiếng khẳng định với S4C: “Tôi muốn tiếp tục thi đấu.

Mọi người luôn hỏi những câu hỏi ngu ngốc nhưng tôi rõ ràng muốn được cống hiến cho Xứ Wales. Tôi sẽ chơi cho Xứ Wales cho đến ngày tôi giải nghệ.”

Gareth Bale là cầu thủ thứ 2 trong lịch sử đạt cột mốc 100 trận ra sân cho Những chú rồng. Trước mắt, anh cùng các đồng đội sẽ hướng đến chiến dịch vòng loại World Cup 2022 để giành tấm vé tham dự VCK tại Qatar, giải đấu chỉ còn 17 tháng nữa là diễn ra.

Đẳng cấp của Gareth Bale

 
Endo | 16:25 27/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục